Trần Văn Tâm
Sinh viên tìm việc vị trí Nhân viên Lễ tân/Nhà hàng/Marketing/Nhân sự
Em xin chào các nhà tuyển dụng, Em là sinh viên của trường Đại học Thăng Long, tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn - Nhà hàng loại Xuất Sắc. Với mong muốn tìm được một công việc phù hợp và ổn định, em hi vọng sớm được kết nối với các anh/chị tuyển dụng để học hỏi thêm kinh nghiệm, rèn luyện bản thân và có các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Trần Văn Tâm
Giới tính
Nam
Ngày sinh
14/09/2000
Địa chỉ
Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Cập nhật
27/07/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Áp dụng những kiến thức đã được học ở giảng đường Đại học - Mục tiêu ngắn hạn: Trong vòng 3 tháng sẽ nắm rõ được quy trình công việc và có thể tự hoạt động độc lập. - Mục tiêu dài hạn: Sau 1 năm sẽ được thăng chứng lên những vị trí chủ chốt trong bộ phận và có được sự công nhận, tin tưởng của đồng nghiệp cũng như ban lãnh đạo.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 60%
-
Sáng tạo 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 60%
-
Giải quyết phàn nàn 60%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Thăng Long
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học - 2018 - 2022
Tốt nghiệp loại Xuất sắc (GPA: 8.6/10)
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý Cửa hàng tại Domino's Pizza
Hf Nội - 3/2023 - 4/2024
Sắp xếp lịch làm việc cho hơn 30 nhân sự tại Cửa hàng theo định mức %COL, phù hợp với mức doanh thu của từng ngày trong tuần và ngày Lễ, Tết mà Cửa hàng đề ra. Đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, tiêu chuẩn VSATTP và nội quy, quy định của Công ty. Triển khai các kế hoạch tăng trưởng Sales, CTKM của nhãn hàng nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của Cửa hàng. Đánh giá chất lượng món ăn trước khi phục vụ khách hàng. Giải quyết mọi công việc phát sinh tại Cửa hàng. Giải đáp thắc mắc, tư vấn tổ chức tiệc khi khách hàng có nhu cầu hoặc giải quyết các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của Cửa hàng. Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại Cửa hàng đảm bảo đủ số lượng để vận hành và quản lý tồn kho theo định kỳ. Tham gia phỏng vấn ứng viên, hướng dẫn và đào tạo kiến thức cho toàn bộ nhân viên tại Cửa hàng. Chịu trách nhiệm về doanh thu, thực hiện các kế hoạch đề ra trong ca làm việc của mình. Hỗ trợ Cửa hàng trưởng order hàng hóa và hỗ trợ đồng nghiệp xử lý một số công việc phát sinh. Báo cáo hằng ngày về tình hình doanh thu, nhân sự và một số vấn đề khác cho SM và AM.
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội
Hà Nội - 9/2022 - 2/2023
- Chịu trách nhiệm phục vụ, dọn dẹp đồ bẩn, quầy buffet, quầy bar từ 60 đến 380 khách buffet sáng. Thỉnh thoảng sẽ đảm nhận việc phục vụ 5 đến 15 khách VIP dùng buffet sáng - Check thông tin khách, mời khách vào khu vực dùng buffet sáng, hướng dẫn cho khách về lối đi và khu WC - Nhận order, phục vụ cho 2 đến 5 khách lẻ - Set up phòng họp, hội nghị, hội thảo cho khoảng 15 đến 1000 khách - Set up, phục vụ và dọn dẹp tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc gala dinner, tiệc đội bóng quốc tế từ 120 đến 300 khách - Nghe điện thoại nhận order, chuẩn bị dụng cụ và đồ ăn, hóa đơn cùng tiền lẻ để thực hiện công tác room service - Đảm nhận nhiệm vụ take care từ 1 đến 3 mâm 10 khách VVIP, khách VIP tại các bữa tiệc sang trọng - Phục vụ tiệc tối cho đoàn du lịch từ 15 đến 80 khách Pháp - Pha chế một số loại đồ uống đơn giản để phục vụ khách tại quầy bar và thực hiện công tác thanh toán hóa đơn - Hỗ trợ đồng nghiệp phiên dịch song ngữ Anh - Việt khi cần thiết và các công việc khác trong ca làm việc - Điều hành từ 3 đến 5 bạn casual để phân chia nhiệm vụ làm việc trong các tiệc lớn - Giải đáp giúp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của nhà hàng nói riêng và dịch vụ của khách sạn nói chung - Kiểm đếm số lượng hàng tồn kho, ký nhận và vận chuyển hàng mới vào kho để ghi chép số liệu hàng nhập vào để làm báo cáo cuối tháng
Nhân viên Lễ Tân tại Chung cư Gold Season
Hà Nội - 5/2022 - 7/2022
- Tiếp nhận các yêu cầu chuyển đồ ra vào, các phiếu ý kiến của cư dân về dịch vụ tại Chung cư. - Mỗi ngày hỗ trợ khoảng 10-20 cư dân làm thẻ cư dân, thẻ gửi xe. - Thực hiện thu phí dịch vụ cố định và các dịch vụ phát sinh. - Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.