Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Văn Tâm

Trần Văn Tâm

Hồ sơ 5 sao vàng 1172 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/09/2000, 24 tuổi

Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Cập nhật: 27/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 14:34 21/11/2022
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Nghệ An
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Em xin chào các nhà tuyển dụng, Em là sinh viên của trường Đại học Thăng Long, tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn - Nhà hàng loại Xuất Sắc. Với mong muốn tìm được một công việc phù hợp và ổn định, em hi vọng sớm được kết nối với các anh/chị tuyển dụng để học hỏi thêm kinh nghiệm, rèn luyện bản thân và có các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thăng Long

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2018 → 2022

Tốt nghiệp loại Xuất sắc (GPA: 8.6/10)

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Cửa hàng tại Domino's Pizza

3/2023 → 4/2024 (1 năm 1 tháng)

Hf Nội

Sắp xếp lịch làm việc cho hơn 30 nhân sự tại Cửa hàng theo định mức %COL, phù hợp với mức doanh thu của từng ngày trong tuần và ngày Lễ, Tết mà Cửa hàng đề ra. Đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, tiêu chuẩn VSATTP và nội quy, quy định của Công ty. Triển khai các kế hoạch tăng trưởng Sales, CTKM của nhãn hàng nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của Cửa hàng. Đánh giá chất lượng món ăn trước khi phục vụ khách hàng. Giải quyết mọi công việc phát sinh tại Cửa hàng. Giải đáp thắc mắc, tư vấn tổ chức tiệc khi khách hàng có nhu cầu hoặc giải quyết các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của Cửa hàng. Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại Cửa hàng đảm bảo đủ số lượng để vận hành và quản lý tồn kho theo định kỳ. Tham gia phỏng vấn ứng viên, hướng dẫn và đào tạo kiến thức cho toàn bộ nhân viên tại Cửa hàng. Chịu trách nhiệm về doanh thu, thực hiện các kế hoạch đề ra trong ca làm việc của mình. Hỗ trợ Cửa hàng trưởng order hàng hóa và hỗ trợ đồng nghiệp xử lý một số công việc phát sinh. Báo cáo hằng ngày về tình hình doanh thu, nhân sự và một số vấn đề khác cho SM và AM.

Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

9/2022 → 2/2023 (5 tháng)

Hà Nội

- Chịu trách nhiệm phục vụ, dọn dẹp đồ bẩn, quầy buffet, quầy bar từ 60 đến 380 khách buffet sáng. Thỉnh thoảng sẽ đảm nhận việc phục vụ 5 đến 15 khách VIP dùng buffet sáng - Check thông tin khách, mời khách vào khu vực dùng buffet sáng, hướng dẫn cho khách về lối đi và khu WC - Nhận order, phục vụ cho 2 đến 5 khách lẻ - Set up phòng họp, hội nghị, hội thảo cho khoảng 15 đến 1000 khách - Set up, phục vụ và dọn dẹp tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc gala dinner, tiệc đội bóng quốc tế từ 120 đến 300 khách - Nghe điện thoại nhận order, chuẩn bị dụng cụ và đồ ăn, hóa đơn cùng tiền lẻ để thực hiện công tác room service - Đảm nhận nhiệm vụ take care từ 1 đến 3 mâm 10 khách VVIP, khách VIP tại các bữa tiệc sang trọng - Phục vụ tiệc tối cho đoàn du lịch từ 15 đến 80 khách Pháp - Pha chế một số loại đồ uống đơn giản để phục vụ khách tại quầy bar và thực hiện công tác thanh toán hóa đơn - Hỗ trợ đồng nghiệp phiên dịch song ngữ Anh - Việt khi cần thiết và các công việc khác trong ca làm việc - Điều hành từ 3 đến 5 bạn casual để phân chia nhiệm vụ làm việc trong các tiệc lớn - Giải đáp giúp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của nhà hàng nói riêng và dịch vụ của khách sạn nói chung - Kiểm đếm số lượng hàng tồn kho, ký nhận và vận chuyển hàng mới vào kho để ghi chép số liệu hàng nhập vào để làm báo cáo cuối tháng

Nhân viên Lễ Tân tại Chung cư Gold Season

5/2022 → 7/2022 (2 tháng)

Hà Nội

- Tiếp nhận các yêu cầu chuyển đồ ra vào, các phiếu ý kiến của cư dân về dịch vụ tại Chung cư. - Mỗi ngày hỗ trợ khoảng 10-20 cư dân làm thẻ cư dân, thẻ gửi xe. - Thực hiện thu phí dịch vụ cố định và các dịch vụ phát sinh. - Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Tuổi trẻ

10/2019 → 12/2019 (2 tháng)

Hà Nội

Mong muốn về công việc

- Áp dụng những kiến thức đã được học ở giảng đường Đại học - Mục tiêu ngắn hạn: Trong vòng 3 tháng sẽ nắm rõ được quy trình công việc và có thể tự hoạt động độc lập. - Mục tiêu dài hạn: Sau 1 năm sẽ được thăng chứng lên những vị trí chủ chốt trong bộ phận và có được sự công nhận, tin tưởng của đồng nghiệp cũng như ban lãnh đạo.

Giải thưởng

5 lần nhận thưởng học bổng trong 4 năm học Đại học

5/2020

Học bổng loại KK của trường ĐH Thăng Long năm 2019 và năm 2021 Học bổng của hội Khuyến học Thành phố Hà Nội năm 2020 Học bổng loại Giỏi của trường ĐH Thăng Long năm 2020 Học bổng dành cho sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc của trường ĐH Thăng Long năm 2022

Đại diện cho hơn 350 sinh viên hệ chính quy phát biểu trong Lễ tốt nghiệp ĐH

10/2022

Á khoa đầu ra ngành Du lịch

Bằng khen của trường ĐH Thăng Long dành cho sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc

10/2022

Là một trong 88 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile