certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Thị Diễm Trinh

Nguyễn Thị Diễm Trinh

Chuyên viên môi trường

- Vui vẻ, hài hước, hòa đồng với đồng nghiệp. - Học hỏi và tiếp thu nhanh. - Thích nghi tốt với môi trường làm việc. - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc. - Chịu được áp lực công việc.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Thị Diễm Trinh

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

03/02/1997

Địa chỉ

122/1, ấp Lô 3, xã Hưng Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang

Cập nhật

22/04/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi Trường, đặc biệt là lĩnh vực môi trường nước (nước cấp, nước thải)

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lý thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Sáng tạo 100%
  • 100% Kỹ năng
    Có thể làm việc độc lập 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Kiên Giang

Công Nghệ Kỹ Thuật Môi Trường - Đại học - 2015 - 2019

Kinh nghiệm làm việc

Admin tại Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong

Kiên Giang - 3/2021 - 5/2021

- Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra - Trực tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng thời xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng - Ghi nhận thông tin về đơn hàng vào hệ thống Công ty - Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho nhân viên giao nhận để giúp quá trình giao hàng được thông suốt - Kiểm soát hàng hóa trong khu vực làm việc của mình, tránh để xảy ra thất thoát, mất mát. - Quét mã đơn hàng, quản lý tiền COD tại Bưu Cục - Phân chia đơn hàng được trả về theo tuyến giao nhận - Quản lý việc giao - lấy - trả đơn hàng của Nhân viên giao nhận - Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu - Xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh.

Điều Phối Tỉnh tại Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Kiên Giang - 7/2019 - 10/2020

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua: – Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng. – Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến. – Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. – Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc. – Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận. – Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên. – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!