Nguyễn Thị Diễm Trinh
Chuyên viên môi trường
- Vui vẻ, hài hước, hòa đồng với đồng nghiệp. - Học hỏi và tiếp thu nhanh. - Thích nghi tốt với môi trường làm việc. - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc. - Chịu được áp lực công việc.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thị Diễm Trinh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
03/02/1997
Địa chỉ
122/1, ấp Lô 3, xã Hưng Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang
Cập nhật
22/04/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn làm việc trong ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi Trường, đặc biệt là lĩnh vực môi trường nước (nước cấp, nước thải)
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 100%
-
Quản lý thời gian 100%
-
Sáng tạo 100%
-
Có thể làm việc độc lập 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Kiên Giang
Công Nghệ Kỹ Thuật Môi Trường - Đại học - 2015 - 2019
Kinh nghiệm làm việc
Admin tại Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong
Kiên Giang - 3/2021 - 5/2021
- Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra - Trực tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng thời xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng - Ghi nhận thông tin về đơn hàng vào hệ thống Công ty - Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho nhân viên giao nhận để giúp quá trình giao hàng được thông suốt - Kiểm soát hàng hóa trong khu vực làm việc của mình, tránh để xảy ra thất thoát, mất mát. - Quét mã đơn hàng, quản lý tiền COD tại Bưu Cục - Phân chia đơn hàng được trả về theo tuyến giao nhận - Quản lý việc giao - lấy - trả đơn hàng của Nhân viên giao nhận - Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu - Xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh.
Điều Phối Tỉnh tại Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Kiên Giang - 7/2019 - 10/2020
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua: – Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng. – Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến. – Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. – Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc. – Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận. – Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên. – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.