Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kiên Giang
Công Nghệ Kỹ Thuật Môi Trường - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Quản lý thời gian | |
Sáng tạo | |
Có thể làm việc độc lập |
Kinh nghiệm làm việc
Admin tại Công ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong
3/2021 → 5/2021 (2 tháng)
Kiên Giang
- Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra - Trực tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng thời xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng - Ghi nhận thông tin về đơn hàng vào hệ thống Công ty - Tương tác và giải quyết các vướng mắc liên quan đến hàng hóa cho nhân viên giao nhận để giúp quá trình giao hàng được thông suốt - Kiểm soát hàng hóa trong khu vực làm việc của mình, tránh để xảy ra thất thoát, mất mát. - Quét mã đơn hàng, quản lý tiền COD tại Bưu Cục - Phân chia đơn hàng được trả về theo tuyến giao nhận - Quản lý việc giao - lấy - trả đơn hàng của Nhân viên giao nhận - Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu - Xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh.
Điều Phối Tỉnh tại Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
7/2019 → 10/2020 (1 năm 3 tháng)
Kiên Giang
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua: – Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng. – Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến. – Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. – Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc. – Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận. – Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên. – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.