NGÔ THỊ NGỌC ĐỊNH
Tìm việc làm Bộ phận Lễ Tân/Nhà Hàng
Thông tin cá nhân
Họ và tên
NGÔ THỊ NGỌC ĐỊNH
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/05/1999
Địa chỉ
Ấp An Khương - Xã Định Yên - Huyện Lấp Vò - Tỉnh Đồng Tháp
Cập nhật
16/07/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Mong muốn tìm được công việc đúng lĩnh vực mong muốn.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Yersin Đà Lạt
Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học - 2017 - 2020
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại N'Queen Villa
37 Yersin - Phường 10 - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng - 2/2020 - 3/2020
- Đón tiếp, làm thủ tục nhận - trả phòng cho khách lưu trú. - Bán phòng trực tiếp và bán phòng trên các trang OTAs như: Booking.com, Traveloka, Mytour, Agoda, Luxstay,... - Bán tour nội thành, tư vấn khách sử dụng các dịch vụ tại villa, phương tiện đi lại, các địa điểm tham quan, khám phá, ăn uống,... - Tổng hợp minibar, báo cáo lượng khách, doanh thu theo ngày, tuần, tháng. - Sẵn sàng hỗ trợ buồng phòng
Quản Lý Homestay tại TÀ ĐÙNG TOPVIEW HOMESTAY
Thôn 3 - Xã Đắk Som - Huyện Đắk Glong - Tỉnh Đắk Nông - 5/2020 - Hiện tại
Nhân sự: - Lên phương án tuyển dụng - đào tạo nhân sự, tuyển dụng. - Tham gia đào tạo nhân viên. - Xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc. - Thống nhất và thiết lập các nội quy, chính sách cho người lao động. - Điều phối, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc và kiểm tra tiến độ. - Chấm công, tính lương, thưởng. - Hỗ trợ các bộ phận khi cần. 2. Hoạt động kinh doanh và khách hàng - Quản lý các đặt phòng. - Trực tiếp tham gia bán phòng (kênh fanpage và TA). - Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với hoạt động của homestay. - Thiết kế chuỗi vận hành giữa các bộ phận: Lễ Tân - Buồng Phòng - Nhà Hàng - Bếp - Kỹ Thuật. - Quản lý điều phối hoạt động, đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong homestay luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Kiểm soát chất lượng phòng ốc, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Tham khảo ý kiến khách hàng, giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên. - Thủ kho, kiểm soát trang hàng hóa, thiết bị, nâng cấp trang thiết bị. - Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương,... - Báo cáo với Ban Giám đốc theo định kỳ quy định. - Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.