Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Yersin Đà Lạt
Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học
2017 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại N'Queen Villa
2/2020 → 3/2020 ()
37 Yersin - Phường 10 - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng
- Đón tiếp, làm thủ tục nhận - trả phòng cho khách lưu trú. - Bán phòng trực tiếp và bán phòng trên các trang OTAs như: Booking.com, Traveloka, Mytour, Agoda, Luxstay,... - Bán tour nội thành, tư vấn khách sử dụng các dịch vụ tại villa, phương tiện đi lại, các địa điểm tham quan, khám phá, ăn uống,... - Tổng hợp minibar, báo cáo lượng khách, doanh thu theo ngày, tuần, tháng. - Sẵn sàng hỗ trợ buồng phòng
Quản Lý Homestay tại TÀ ĐÙNG TOPVIEW HOMESTAY
5/2020 → Hiện tại
Thôn 3 - Xã Đắk Som - Huyện Đắk Glong - Tỉnh Đắk Nông
Nhân sự: - Lên phương án tuyển dụng - đào tạo nhân sự, tuyển dụng. - Tham gia đào tạo nhân viên. - Xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc. - Thống nhất và thiết lập các nội quy, chính sách cho người lao động. - Điều phối, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc và kiểm tra tiến độ. - Chấm công, tính lương, thưởng. - Hỗ trợ các bộ phận khi cần. 2. Hoạt động kinh doanh và khách hàng - Quản lý các đặt phòng. - Trực tiếp tham gia bán phòng (kênh fanpage và TA). - Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với hoạt động của homestay. - Thiết kế chuỗi vận hành giữa các bộ phận: Lễ Tân - Buồng Phòng - Nhà Hàng - Bếp - Kỹ Thuật. - Quản lý điều phối hoạt động, đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong homestay luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Kiểm soát chất lượng phòng ốc, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Tham khảo ý kiến khách hàng, giám sát, điều chỉnh thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên. - Thủ kho, kiểm soát trang hàng hóa, thiết bị, nâng cấp trang thiết bị. - Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương,... - Báo cáo với Ban Giám đốc theo định kỳ quy định. - Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.