Hồ Văn Hiếu
Hồ Văn Hiếu - Lễ Tân/Đặt Phòng/HC-NS
Tôi là người có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân khách sạn, với khả năng giám sát và quản lý đội ngũ hiệu quả. Tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời từ khi check-in đến khi check-out. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống nhanh chóng và đào tạo nhân viên là những điểm mạnh của tôi.
Với khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt, tôi luôn duy trì sự chính xác trong công việc và hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ. Tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của đội ngũ lễ tân của Khách sạn và phát huy tối đa khả năng quản lý của mình để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Kỹ năng nổi bật:
Quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống nhanh chóng
Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hồ Văn Hiếu
Giới tính
Nam
Ngày sinh
08/11/1995
Địa chỉ
Tân Bình, Lagi, Bình Thuận.
Cập nhật
07/12/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn nhận được ngay vị trí đầy cơ hội và thách thức đang được tuyển dụng trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, nơi tôi có thể áp dụng kinh nghiệm và học hỏi thêm những kỹ năng mới.
Bằng kinh nghiệm có được trong quá trình học tập và niềm đam mê sẵn có cùng với hơn 4 năm kinh nghiệm công tác ở bộ phận Lễ Tân, tôi tin mình có đủ kỹ năng và sự nhiệt huyết để đóng góp vào sự phát triển của công ty.
Kỹ năng
-
Quản lý giám sát 80%
-
Giao tiếp 80%
-
Xử lý tình huống 80%
-
Tin học văn phòng 80%
-
Sáng tạo 80%
Học vấn - Chuyên môn
Cao đẳng Nghề Tỉnh Bình Thuận
Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng - 2014 - 2017
Tốt nghiệp loại Giỏi
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại Caty MuiNe Resort
Phan Thiết, Việt Nam - 6/2017 - 12/2017
- Trực tổng đài điện thoại (nhận, chuyển cuộc gọi, lấy lời nhắn,...)
- Bàn giao và nhận thông tin của ca trước (bàn giao tiền, chìa khóa,...)
- Kiểm tra email, cập nhật sổ nhật ký của Lễ Tân.
- Chuẩn bị hồ sơ khách đến, kiểm tra hồ sơ khách đi.
- Thực hiện quy trình nhận và trả phòng cho khách.
- Khai báo tạm trú, tạm vắng lên website quản lý xuất nhập cảnh.
- Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như tổ chức bên ngoài có liên quan nhắm mục đích phục vụ khách.
- Phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa nhân viên trong và ngoài bộ phận.
Nhân Viên Lễ Tân tại Khu nghỉ dưỡng Sea Links City
Phan Thiết, Việt Nam - 5/2018 - 12/2018
- Trực tổng đài điện thoại (nhận, chuyển cuộc gọi, lấy lời nhắn,...)
- Bàn giao và nhận thông tin của ca trước (bàn giao tiền, chìa khóa,...)
- Kiểm tra email, cập nhât sổ nhật ký của Lễ Tân.
- Kiểm tra, chuẩn bị hồ sơ khách đến (chìa khóa, xác nhận đặt phòng, phiếu ăn sáng,...)
- Kiểm tra hồ sơ khách đi (chi phí phát sinh,...)
- Kiểm tra hồ sơ khách đang ở (đổi giá phòng,...)
- Thực hiện quy trình nhận và trả phòng cho khách.
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ tiện ích có trong khách sạn (tham quan, vận chuyển,...)
- Giải quyết và báo cáo các sự cố, khiếu nại xảy ra của khách hàng.
- Nắm vững các chính sách giá và chính sách ưu đãi của Sea Links City.
- Khai báo tạm trú, tạm vắng lên website quản lý xuất nhập cảnh.
- Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như tổ chức bên ngoài có liên quan nhắm mục đích phục vụ khách.
- Phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa nhân viên trong và ngoài bộ phận.
- Lập báo cáo hàng ngày và gửi cho các bộ phận có liên quan.
- Xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng.
- Kiểm tra công cụ, dụng cụ để phục vụ cho công việc (văn phòng phẩm, trang thiết bị,...)
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo cho lãnh đạo.
Trưởng ca Lễ Tân tại Khu nghỉ dưỡng Sea Links City
Phan Thiết, Bình Thuận - 1/2019 - 1/2023
- Thực hiện các công việc cơ bản của nhân viên Lễ Tân, đảm bảo công tác check-in/check-out nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu sai sót.
- Chỉ đạo họp giao ca để thông báo các hoạt động của bộ phận Lễ Tân và Khách sạn diễn ra trong ngày.
- Đảm bảo các quy trình nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn và đồng nhất.
- Giám sát các hoạt động và các thay đổi của khu vực tiền sảnh.
- Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến khách hàng được ghi chú đầy đủ.
- Giám sát các giao dịch liên quan đến thu ngân.
- Hướng dẫn nhân viên các quy trình liên quan đến tín dụng và cơ sở vật chất, các thủ tục anh ninh tiền mặt.
- Đảm bảo các thao tác trên phần mềm Smile chính xác tuyệt đối.
- Đảm bảo các sự cố liên quan đến khách hàng được cập nhật và báo cáo kịp thời.
- Báo cáo, tư vấn cho Trưởng, Phó Bộ phận các nghi vấn trong thanh toán.
- Đảm bảo nhật ký Lễ Tân luôn được cập nhật.
- Đảm bảo các thiết bị làm việc luôn sẵn sàng để phục vụ khách.
- Kiểm tra giá trị của những Voucher được phát hành từ công ty du lịch.
Thông tin tham khảo
Võ Thị Phương Dung
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Khu nghỉ dưỡng Sea Links City
fom@sealinksvietnam.com - 0949149241