Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Văn Hiếu

Hồ Văn Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 757 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/11/1995, 29 tuổi

Tân Bình, Lagi, Bình Thuận.

Cập nhật: 07/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 10:36 22/05/2023
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Bình Thuận, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là người có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân khách sạn, với khả năng giám sát và quản lý đội ngũ hiệu quả. Tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời từ khi check-in đến khi check-out. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống nhanh chóng và đào tạo nhân viên là những điểm mạnh của tôi. Với khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt, tôi luôn duy trì sự chính xác trong công việc và hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ. Tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của đội ngũ lễ tân của Khách sạn và phát huy tối đa khả năng quản lý của mình để nâng cao chất lượng dịch vụ. Kỹ năng nổi bật: Quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên Kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống nhanh chóng Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Nghề Tỉnh Bình Thuận

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

Tốt nghiệp loại Giỏi

Kĩ năng

Quản lý giám sát
Giao tiếp
Xử lý tình huống
Tin học văn phòng
Sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Lễ Tân tại Caty MuiNe Resort

6/2017 → 12/2017 (5 tháng)

Phan Thiết, Việt Nam

- Trực tổng đài điện thoại (nhận, chuyển cuộc gọi, lấy lời nhắn,...) - Bàn giao và nhận thông tin của ca trước (bàn giao tiền, chìa khóa,...) - Kiểm tra email, cập nhật sổ nhật ký của Lễ Tân. - Chuẩn bị hồ sơ khách đến, kiểm tra hồ sơ khách đi. - Thực hiện quy trình nhận và trả phòng cho khách. - Khai báo tạm trú, tạm vắng lên website quản lý xuất nhập cảnh. - Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như tổ chức bên ngoài có liên quan nhắm mục đích phục vụ khách. - Phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa nhân viên trong và ngoài bộ phận.

Nhân Viên Lễ Tân tại Khu nghỉ dưỡng Sea Links City

5/2018 → 12/2018 (7 tháng)

Phan Thiết, Việt Nam

- Trực tổng đài điện thoại (nhận, chuyển cuộc gọi, lấy lời nhắn,...) - Bàn giao và nhận thông tin của ca trước (bàn giao tiền, chìa khóa,...) - Kiểm tra email, cập nhât sổ nhật ký của Lễ Tân. - Kiểm tra, chuẩn bị hồ sơ khách đến (chìa khóa, xác nhận đặt phòng, phiếu ăn sáng,...) - Kiểm tra hồ sơ khách đi (chi phí phát sinh,...) - Kiểm tra hồ sơ khách đang ở (đổi giá phòng,...) - Thực hiện quy trình nhận và trả phòng cho khách. - Tư vấn và cung cấp các dịch vụ tiện ích có trong khách sạn (tham quan, vận chuyển,...) - Giải quyết và báo cáo các sự cố, khiếu nại xảy ra của khách hàng. - Nắm vững các chính sách giá và chính sách ưu đãi của Sea Links City. - Khai báo tạm trú, tạm vắng lên website quản lý xuất nhập cảnh. - Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như tổ chức bên ngoài có liên quan nhắm mục đích phục vụ khách. - Phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau giữa nhân viên trong và ngoài bộ phận. - Lập báo cáo hàng ngày và gửi cho các bộ phận có liên quan. - Xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng. - Kiểm tra công cụ, dụng cụ để phục vụ cho công việc (văn phòng phẩm, trang thiết bị,...) - Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo cho lãnh đạo.

Trưởng ca Lễ Tân tại Khu nghỉ dưỡng Sea Links City

1/2019 → 1/2023 (4 năm )

Phan Thiết, Bình Thuận

- Thực hiện các công việc cơ bản của nhân viên Lễ Tân, đảm bảo công tác check-in/check-out nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu sai sót. - Chỉ đạo họp giao ca để thông báo các hoạt động của bộ phận Lễ Tân và Khách sạn diễn ra trong ngày. - Đảm bảo các quy trình nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn và đồng nhất. - Giám sát các hoạt động và các thay đổi của khu vực tiền sảnh. - Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến khách hàng được ghi chú đầy đủ. - Giám sát các giao dịch liên quan đến thu ngân. - Hướng dẫn nhân viên các quy trình liên quan đến tín dụng và cơ sở vật chất, các thủ tục anh ninh tiền mặt. - Đảm bảo các thao tác trên phần mềm Smile chính xác tuyệt đối. - Đảm bảo các sự cố liên quan đến khách hàng được cập nhật và báo cáo kịp thời. - Báo cáo, tư vấn cho Trưởng, Phó Bộ phận các nghi vấn trong thanh toán. - Đảm bảo nhật ký Lễ Tân luôn được cập nhật. - Đảm bảo các thiết bị làm việc luôn sẵn sàng để phục vụ khách. - Kiểm tra giá trị của những Voucher được phát hành từ công ty du lịch.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn nhận được ngay vị trí đầy cơ hội và thách thức đang được tuyển dụng trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, nơi tôi có thể áp dụng kinh nghiệm và học hỏi thêm những kỹ năng mới. Bằng kinh nghiệm có được trong quá trình học tập và niềm đam mê sẵn có cùng với hơn 4 năm kinh nghiệm công tác ở bộ phận Lễ Tân, tôi tin mình có đủ kỹ năng và sự nhiệt huyết để đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Võ Thị Phương Dung - Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

Khu nghỉ dưỡng Sea Links City

fom@sealinksvietnam.com - 0949149241

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg