certy resume

Hoteljob.vn

Trần Ngọc Thắng

Trần Ngọc Thắng

Ứng viên có kinh nghiệm quản lý ngành du lịch / nhà hàng khách sạn

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Trần Ngọc Thắng

Giới tính

Nam

Ngày sinh

08/12/1990

Địa chỉ

Tổ 11 ngách 252/ 38 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật

24/12/2021

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý giám sát 80%

Học vấn - Chuyên môn

Viện Đại Học Mở Hà Nội

Quản trị kinh doanh khách sạn và du lịch - Đại học - 2008 - 2012

- Bí Thư Chi Đoàn
- Tích cực tham gia các hoạt động đoàn trường
- Tham gia chương trình từ thiện: "Tủ sách cho em" - Ngọc Lặc, Thanh Hóa

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Hanoi La Siesta Diamond

Hà Nội - 9/2011 - 1/2013

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Hanoi La Siesta Diamond

Hà Nội - 1/2013 - 12/2015

Quản lý khách sạn tại Khách sạn Hanoi Elegance Ruby

Hà Nội - 12/2015 - 6/2017

Giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, tài chính của khách sạn.
Giám sát công việc các bộ phận, kiểm tra nhắc nhở đốc thúc các trưởng bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, an toàn.
Tiếp cận, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nếu nó.
Giải quyết các vấn đề phát sinh về cơ sở vật chất, nội bộ nhân viên,...
Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, giám sát nhân viên

Phó tổng quản lý tại Khách sạn La Siesta Trendy

Hà Nội - 6/2017 - Hiện tại

Giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, tài chính của khách sạn.
Giám sát công việc các bộ phận, kiểm tra nhắc nhở đốc thúc các trưởng bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, an toàn.
Tiếp cận, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nếu nó.
Giải quyết các vấn đề phát sinh về cơ sở vật chất, nội bộ nhân viên,...
Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, giám sát nhân viên

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!