Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Ngọc Thắng

Trần Ngọc Thắng

Hồ sơ 5 sao 245 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/12/1990, 34 tuổi

Tổ 11 ngách 252/ 38 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 24/12/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Đại Học Mở Hà Nội

Quản trị kinh doanh khách sạn và du lịch - Đại học

2008 → 2012

- Bí Thư Chi Đoàn - Tích cực tham gia các hoạt động đoàn trường - Tham gia chương trình từ thiện: "Tủ sách cho em" - Ngọc Lặc, Thanh Hóa

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lý giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Hanoi La Siesta Diamond

9/2011 → 1/2013 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Hanoi La Siesta Diamond

1/2013 → 12/2015 (2 năm 10 tháng)

Hà Nội

Quản lý khách sạn tại Khách sạn Hanoi Elegance Ruby

12/2015 → 6/2017 (1 năm 6 tháng)

Hà Nội

Giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, tài chính của khách sạn. Giám sát công việc các bộ phận, kiểm tra nhắc nhở đốc thúc các trưởng bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, an toàn. Tiếp cận, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nếu nó. Giải quyết các vấn đề phát sinh về cơ sở vật chất, nội bộ nhân viên,... Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, giám sát nhân viên

Phó tổng quản lý tại Khách sạn La Siesta Trendy

6/2017 → Hiện tại

Hà Nội

Giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, tài chính của khách sạn. Giám sát công việc các bộ phận, kiểm tra nhắc nhở đốc thúc các trưởng bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng công việc và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, an toàn. Tiếp cận, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nếu nó. Giải quyết các vấn đề phát sinh về cơ sở vật chất, nội bộ nhân viên,... Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, giám sát nhân viên

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg