certy resume

Hoteljob.vn

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh

Ứng tuyển vào vị trí nhân viên Đặt Phòng, Chăm Sóc Khách Hàng và Kinh Doanh

Tên tôi là Trương Quỳnh Anh, năm nay 25 tuổi. Hiện là cử nhân Tốt nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội - chuyên ngành Quản trị Du lịch, Lữ Hành. Trong quá trình học tập cũng như đi làm tôi đã tích lũy được một số kinh nghiệm cho bản thân ở một số vị trí, bộ phận nhưng bản thân vẫn mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc tại các vị trí khác, đặc biệt như: NHÂN VIÊN KINH DOANH để thử sức khả năng của bản thân cũng như để tích lũy kinh nghiệm và đóng góp cho bất cứ doanh nghiệp khi được nhận vào. Đánh giá bản thân mình tôi thấy mình là một người cẩn thận, nghiêm túc, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc,nhiệm vụ được giao. Hòa đồng, tôn trọng với những đồng nghiệp xung quanh và đồng thời cũng rất nhạy bén với những hoàn cảnh bắt buộc mà công việc yêu cầu. Với trình độ và kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vai trò này tại khách sạn/doanh nghiệp. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân mình vẫn còn một số nhược điểm, điểm yếu như: chưa thực sự tự tin trước nơi đông người, mối quan hệ còn hạn chế và thiếu một số kỹ năng công việc cần thiết. Cám ơn ông/bà đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất mong ông/bà có thể sắp xếp một cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây nhất để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết cho vị trí mình ứng tuyển.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Trương Quỳnh Anh

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

11/07/1997

Địa chỉ

29 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật

07/10/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Qua một số kinh nghiệm trong vài năm đi làm, mong muốn của tôi là được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, tràn đầy sức sống, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp cũng như với cấp trên được tôn trọng như nhau. Một môi trường mà bất cứ người nhân viên nào làm việc ở đây cũng thấy được thoải mái phát triển bản thân và sự nghiệp. Nhà doanh nghiệp trả lương cho nhân viên phù hợp với khả năng làm việc của họ. Xin cảm ơn!

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 100% Kỹ năng
    giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ cho khách 100%
  • 80% Kỹ năng
    kỹ năng office: excel, word, powerpoint 80%
  • 100% Kỹ năng
    giao tiếp tiếng anh 100%

Học vấn - Chuyên môn

trường đại học Mở Hà Nội

Quản trị Khách sạn, Du lịch - Đại học - 2015 - 2021

- chăm chỉ học tập, tiếp thu những kiến thức được dạy taị trường là nền tảng vững chắc áp dụng cho công việc tương lai - thường xuyên tham gia các hoạt động trường khoa, đoàn hội thanh niên phát động: như Tiếp Sức Mùa Thi, Hiến Máu, Làm từ thiện;...

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân tại Khách sạn wild lotus

63 hàng bè, ha nội - 10/2020 - 4/2021

- Làm thủ tục check-in, check-out cho khách. Giải quyết phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú. - Giới thiệu phòng và bán phòng cho khách. - Thanh toán, tổng kết thu chi cho khách sạn

Nhân viên tại Sheraton Ha Noi Hotel

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam - 12/2015 - 1/2018

- Hơn 2 năm làm part-time tại bộ phận banquet khách sạn Sheraton. - Công việc: phục vụ bàn tiệc kiểu Á, ÂU, phục vụ tiệc trà, rót rượu, dọn bàn, setup

Thực Tập Sinh tại Melia Hanoi Hotel

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam - 11/2018 - 2/2019

- 2 tháng rưỡi là thực tập sinh của nhà hàng El Patio tại khách sạn. - Chuyên đi nhận order, phục vụ đồ ăn Á, Âu, đồ buffet, dọn bàn, setup.

Part-timer tại Công ty TNHH Cattour Việt Nam

hà nội - 10/2019 - 3/2021

- Giới thiệu, tư vấn và bán tour cho khách hàng -Sale OTA VÀ TA, tập trung cả 2 mảng khách inbound và outbound. - Hình thức chủ yếu là tour ghép, tour đoàn.

Lễ Tân Spa (04-2019 đến 02/2020) tại Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery

Hà Nội,Hoàn Kiếm - 4/2019 - 2/2020

- Giới thiệu dịch vụ spa cho khách, đón khách. - Trực điện thoại, Đặt lịch làm cho khách, Thanh toán, viết bill. - Tổng kết thu chi cho spa.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Kim Thanh

Giám đốc - Sante Spa

customercare.santespa@gmail.com - 0983181958

Hình ảnh

Thank You!