certy resume

Hoteljob.vn

Nguyen Doan Mai Han

Nguyen Doan Mai Han

FO SUPERVISOR

Hơn 3 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân và 2,5 năm tại vị trí Giám Sát Lễ Tân

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyen Doan Mai Han

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

08/12/1995

Địa chỉ

90/1 Vũ Tùng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật

22/03/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

Tiền sảnh

Mong muốn về công việc

Bằng nghiệp vụ và kỹ năng của bản thân , tôi mong muốn phát huy hết năng lực của mình để hoàn thành tốt công việc được giao và cùng các nhân viên xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng chu đáo và chất lượng Có cơ hội phát triển và nâng cao nghiệp vụ ngày càng hoàn thiện hơn để có thể chinh phục vị trí mới

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý giám sát 80%

Học vấn - Chuyên môn

Hutech University

Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng - 2013 - 2016

Kinh nghiệm làm việc

Font Office Supervisor tại NHAT HA L'OPERA

Hồ Chí Minh - 10/2022 - Hiện tại

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó. Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân. Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể. Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…

Front Office Supervisor tại Khách sạn Nesta Saigon

Hồ Chí Minh - 12/2020 - 8/2022

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Receptionist tại Lotus Boutique Hotel

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 9/2018 - 11/2020

Thực hiện quy trình check-in , check - out. Vệ sinh khu vực lễ tân. Giải quyết các vấn đề của khách trong thời gian lưu trú. Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách. Hoàn thành các báo cáo được giao.

Thông tin tham khảo

Trần Hải Yến

Room Division Manager - Nhật Hạ L'opera

Haiyen.tran.68@gmail.com - 0908676968

Phạm Anh Đoàn

Area Front Office Manager - Lotus Boutique Hotel

anhdoanphamuk@gmail.com - 0981137177

Hình ảnh

Thank You!