Nguyen Doan Mai Han
FO SUPERVISOR
Hơn 3 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân và 2,5 năm tại vị trí Giám Sát Lễ Tân
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyen Doan Mai Han
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
08/12/1995
Địa chỉ
90/1 Vũ Tùng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cập nhật
22/03/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Mong muốn về công việc
Bằng nghiệp vụ và kỹ năng của bản thân , tôi mong muốn phát huy hết năng lực của mình để hoàn thành tốt công việc được giao và cùng các nhân viên xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng chu đáo và chất lượng Có cơ hội phát triển và nâng cao nghiệp vụ ngày càng hoàn thiện hơn để có thể chinh phục vị trí mới
Kỹ năng
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Quản lý giám sát 80%
Học vấn - Chuyên môn
Hutech University
Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng - 2013 - 2016
Kinh nghiệm làm việc
Font Office Supervisor tại NHAT HA L'OPERA
Hồ Chí Minh - 10/2022 - Hiện tại
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó. Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân. Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể. Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Front Office Supervisor tại Khách sạn Nesta Saigon
Hồ Chí Minh - 12/2020 - 8/2022
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Receptionist tại Lotus Boutique Hotel
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 9/2018 - 11/2020
Thực hiện quy trình check-in , check - out. Vệ sinh khu vực lễ tân. Giải quyết các vấn đề của khách trong thời gian lưu trú. Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách. Hoàn thành các báo cáo được giao.
Thông tin tham khảo
Trần Hải Yến
Room Division Manager - Nhật Hạ L'opera
Haiyen.tran.68@gmail.com - 0908676968
Phạm Anh Đoàn
Area Front Office Manager - Lotus Boutique Hotel
anhdoanphamuk@gmail.com - 0981137177