Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Doan Mai Han

Nguyen Doan Mai Han

Hồ sơ 5 sao bạc 714 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/12/1995, 28 tuổi

90/1 Vũ Tùng, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 22/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Hơn 3 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân và 2,5 năm tại vị trí Giám Sát Lễ Tân

Trình độ học vấn chuyên môn

Hutech University

Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Font Office Supervisor tại NHAT HA L'OPERA

10/2022 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó. Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân. Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể. Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…

Front Office Supervisor tại Khách sạn Nesta Saigon

12/2020 → 8/2022 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Receptionist tại Lotus Boutique Hotel

9/2018 → 11/2020 (2 năm 2 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thực hiện quy trình check-in , check - out. Vệ sinh khu vực lễ tân. Giải quyết các vấn đề của khách trong thời gian lưu trú. Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách. Hoàn thành các báo cáo được giao.

Mong muốn về công việc

Bằng nghiệp vụ và kỹ năng của bản thân , tôi mong muốn phát huy hết năng lực của mình để hoàn thành tốt công việc được giao và cùng các nhân viên xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng chu đáo và chất lượng Có cơ hội phát triển và nâng cao nghiệp vụ ngày càng hoàn thiện hơn để có thể chinh phục vị trí mới

Giải thưởng

Best Employee

10/2021

Giải thưởng nội bộ của khách sạn

Thông tin tham khảo

Trần Hải Yến - Room Division Manager

Nhật Hạ L'opera

Haiyen.tran.68@gmail.com - 0908676968

Phạm Anh Đoàn - Area Front Office Manager

Lotus Boutique Hotel

anhdoanphamuk@gmail.com - 0981137177

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg