Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hutech University
Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý giám sát |
Kinh nghiệm làm việc
Font Office Supervisor tại NHAT HA L'OPERA
10/2022 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó. Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân. Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể. Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Front Office Supervisor tại Khách sạn Nesta Saigon
12/2020 → 8/2022 (1 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Receptionist tại Lotus Boutique Hotel
9/2018 → 11/2020 (2 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện quy trình check-in , check - out. Vệ sinh khu vực lễ tân. Giải quyết các vấn đề của khách trong thời gian lưu trú. Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân. Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách. Hoàn thành các báo cáo được giao.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Best Employee
10/2021
Giải thưởng nội bộ của khách sạn
Thông tin tham khảo
Trần Hải Yến - Room Division Manager
Nhật Hạ L'opera
Haiyen.tran.68@gmail.com - 0908676968
Phạm Anh Đoàn - Area Front Office Manager
Lotus Boutique Hotel
anhdoanphamuk@gmail.com - 0981137177