Nhân Viên Hỗ Trợ Đặt Hàng/ Thu Mua (Purchasing Admin)
- Hạn nộp: 27/03/2017
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1) Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận bar và bếp. 2) Thực hiện công việc đặt hàng, gởi đơn hàng tới nhà cung cấp hiện có. 3) Theo dõi việc giao hàng, đảm bảo hàng hóa giao đúng thời hạn và đúng số lượng và chất lượng đã đặt. 4) Giải quyết việc hàng giao không đúng chất lượng, hàng hư hàng hỏng, hàng giả nhằm đảm bảo các bộ phận luôn nhận hàng đúng theo yêu câu. 5) Liên hệ nhà cung cấp xuất lại hóa đơn nếu hóa đã đơn xuất sai. 6) Cung cấp cho kế toán và người yêu cầu giá cả cho những mặt hàng mới phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn. - Có phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe. - Nghỉ hưởng lương và có trợ cấp hiếu hỉ: nghỉ lễ Tết, sinh nhật, thai sản, ốm đau, mai táng, v.v... - Tiệc team building hàng quý cho nhân viên - Lương tháng 13 - Giờ làm việc linh động: từ 9g sáng đến 6g chiều, nghỉ Thứ 7, CN.
Yêu cầu công việc
Phù hợp với các bạn vừa tốt nghiệp, lanh lợi, thích giao tiếp, không yêu cầu giỏi tiếng Anh, ham học hỏi, thích môi trường giải trí, bar, nhà hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Bổ sung sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu. - Nộp đơn: gửi hồ sơ qua email Tin đã hết hạn (nói rõ xin làm vị trí nào, nguồn tin tuyển dụng).

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Sapphier Entertaiment Joint Stock Company - GLOW ROOFTOP
Thông tin liên hệ
-
Phòng NS - Nhân Sự
-