Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9707 1

Nhân Viên Phục Vụ Phòng

  • Hạn nộp: 31/03/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/02/2019 17:07

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties) - Phục vụ theo tiêu chuẩn các loại phòng khách. Trách nhiệm chính (Main responsibilities) - Trang phục gọn gàng sạch sẽ đúng quy định, tư thế đúng chuẩn. - Tham dự buổi họp vào đầu ca và nhận bảng phân công. - Giao, nhận & chịu trách nhiệm về chìa khoá trong ca làm việc. - Kiểm tra và báo cáo tình trạng phòng (room status), báo cáo các phòng có treo bảng “Không làm phiền” - Đọc sổ bàn giao, ký nhận, tiếp tục công việc ca trước bàn giao, vệ sinh khu vực làm việc. - Chuẩn bị xe trolley. - Làm vệ sinh các phòng khách và phòng tắm hàng ngày. - Mang ra khỏi phòng các khay thức ăn thừa của room –service. - Bổ sung đồ dùng trong phòng khách theo tiêu chuẩn qui định. - Bổ sung đồ dùng trong phòng tắm theo tiêu chuẩn qui định. - Báo cáo các mặt hàng, đồ dùng... bị mất, thiếu trong phòng khách. - Báo cáo và giao các đồ khách để quên / “lost & found items” cho giám sát tầng hoặc thư ký văn phòng. - Nhận và chuyển giao giày cần đánh bóng / quần áo khách gửi giặt. - Báo cáo các nhu cầu cần sửa chữa trong khu vực được phân công. - Báo cáo các hư hỏng liên quan đến công việc. - Thay, đặt lại các loại hàng vải hư, cũ, rách, nhăn... trong phòng khách. - Kiểm tra và đảo nệm theo lịch quy định. - Kiểm tra và báo cáo tình trạng côn trùng ở phòng khách. - Kiểm tra, bảo quản và vệ sinh các trang thiết bị của bộ phận Phòng. - Sắp xếp kho / “pantry” gọn gàng, sạch đẹp. - Giữ gìn các trang thiết bị của bộ phận Phòng. - Sử dụng đúng các loại hoá chất. - Điền vào phiếu phục vụ Phòng / “Room attendant work sheet”. - Thực hiện các công việc đặc biệt do giám sát phân công. - Chăm sóc khách, giúp khách giải quyết các trường hợp khẩn cấp theo quy định của khách sạn. - Nhận biết các trang thiết bị trong phòng khách, hoặc có sẵn... để phục vụ khách khi có yêu cầu. - Báo cáo khi có vấn đề gì nghi ngờ (chưa rõ) hoặc thắc mắc chỉ nên tham khảo với người có trách nhiệm giải quyết. - Làm việc đảm bảo an toàn, hiệu quả. - Học tâp, rèn luyện để trở thành một nhân viên phục vụ Phòng chuyên nghiệp. - Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Yêu cầu chung (General requirements) - Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn. - Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. - Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

- Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn. - Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. - Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 59 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • https://odysseahotels.com/saigon-city-point-hotel/
  • Liberty Central City Point Hotel, managed by Odyssea Hospitality Management JSC is recruiting for new culinary talent for the Kitchen Team: Liberty Central City Point Hotel, 171 rooms and 3 Food Outlets located on 59 Pasteur Street, District 1, HCMC

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo