Trợ lý Trưởng bộ phận ẩm thực (Assistant F&B Manager)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Trợ lý, thư ký
05/02/2018 13:21
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Giúp việc cho Trưởng bộ phận ẩm thực thực hiện nhiệm vụ và thay thế xử lý công việc khi vị này vắng mặt, giám sát thường trực tất cả các hoạt động trong bộ phận ẩm thực.
• Giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực giám sát việc tổ chức phục vụ ẩm thực đúng tiêu chuẩn, quy trình đề ra.
• Giúp và làm việc với các Trưởng bộ phận trực thuộc như nhà hàng, quầy bar, bếp, phục vụ tại phòng… khi cần thiết.
• Hỗ trợ các bộ phận trực thuộc khi cần thiết.
• Giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực dự đoán xu hướng, tình hình kinh doanh và tham mưu trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
Nhân sự:
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển chọn nhân sự phục vụ cho bộ phận ẩm thực.
• Phối hợp với các quản lý bộ phận trực thuộc cung cấp thông tin về trình độ nhân viên, việc thực hiện công việc và đánh giá nhu cầu nhân sự cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.
• Xác định nhu cầu huấn luyện qua việc quan sát nhân viên thực hiện công việc và đề xuất kế hoạch huấn luyện tới Trưởng bộ phận ẩm thực.
• Tổ chức, xây dựng tài liệu và tham gia công tác huấn luyện các nhân viên cấp dưới.
• Giám sát việc thực hiện nội quy, tuân thủ quy trình phục vụ chuẩn và những chính sách khác của khách sạn để kịp thời báo cáo cho cấp trên.
• Trợ giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực quản lý công việc chuyên môn, văn phòng và nhân viên…
Tài chính:
• Kiểm soát thất thoát, hao hụt trong việc sử dụng nguyên vật liệu.
• Kiểm soát chi phí và đề xuất các biện pháp kiểm soát với Trưởng bộ phận Ẩm thực.
• Kiểm soát việc sử dụng, vận hành các trang thiết bị, dụng cụ và đề xuất các qui trình, biện pháp nhằm bảo quản, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát ở mức thấp nhất.
Tiếp thị :
• Trợ giúp trong việc phân tích, xác định nhu cầu thị trường và hoạt động đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hoạt động ẩm thực nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số.
• Trợ giúp, phối hợp với các trưởng bộ phận trực thuộc triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo khuyến mãi ẩm thực, hội nghị …và đánh giá tổng kết hiệu quả thực hiện chương trình và báo cáo cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.
Giao tế:
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bộ phận khác, hợp tác và phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để thực hiện tốt nhiệm vụ.
• Quan hệ tốt với các đồng nghiệp và xây dựng tinh thần đồng đội trong bộ phận ẩm thực nói riêng và trong toàn khách sạn nói chung.
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp một cách chuyên nghiệp và phối hợp với các bộ phận khác để làm hài lòng khách hàng.
Tài sản:
• Giám sát, theo dõi việc sử dụng, bảo quản và xử lý các trang thiết bị, dụng cụ tài sản trực thuộc bộ phận ẩm thực.
• Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vận hành bộ phận, trình Trưởng bộ phận Ẩm thực xét duyệt.
• Kiểm soát chất lượng và chi phí (tham chiếu):
• Trợ giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực các nội dung sau:
• Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
• Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
• Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.
• Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
• Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng (Executive Chef) ra thực đơn, ra giá thích hợp và kiểm soát chi phí.
• Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ cho phận ẩm thực.
• Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ qui định để kiểm soát qui trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…
Nhiệm vụ khác
• Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.
Yêu cầu chung (General requirements)
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in hospitality.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
ỨNG VIÊN QUAN TÂM ĐẾN CÔNG VIỆC VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ QUA ĐỊA CHỈ EMAIL: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
7 – 9 Biet Thu Street, Nha Trang City, Khanh Hoa Province
-
-
https://www.odysseahotels.com
Liberty Central Hotel Nha Trang Ideally located in the heart of the beautiful sunshine beach city, the luxury four star hotel is managed by Odyssea Hospitality Management JSC. The hotel boasts 21 floors with a range of luxurious facilities, 227 stunning guest rooms and suites, 2 restaurants and bars, spa, swimming pool, private beach access. The convenient location of Liberty Central Nha Trang Hotel makes it the ideal choice for leisure and business. Attractive remuneration and great career platform are awaiting for the selected ones.
Thông tin liên hệ
-
Phòng HCNS
-