SALES EXECUTIVE
- Hạn nộp: 16/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
28/03/2025 14:24
Mô tả công việc
- Liên hệ với những khách hàng chủ chốt trong phạm vi được giao và báo cáo kết quả và cơ hội cho quản lý
- Sử dụng hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả để tăng thị phần khách sạn
- Đảm bảo tối đa công suất phòng, doanh thu tiệc cho khách sạn thông qua bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại và các hình thức trên mạng xã hội.
- Thực hiên bán hàng qua điện thoại 1 cách chuyên nghiêp nhằm tìm thêm những khách hàng mới
- Thực hiện những buổi giới thiệu sản phẩm đối với khách hàng
- Duy trì việc đi bán hàng thường xuyên. Liên hệ với những quản lý cấp cao của các công ty để giới thiệu về dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn nhằm thu hút khách hàng mới
- Mời dùng dịch vụ với khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tăng thêm doanh thu
- Báo cáo lại mọi hoạt động về bán hàng và kết quả như yêu cầu
- Hỗ trợ Quản lý trong việc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm thông qua các ẩn phẩm và các chiến dịch gửi thư trực tiếp
- Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà phát triển kinh doanh, các cá nhân/công ty, khách tham quan / đại lý du lịch, các công ty lữ hành, hãng hàng không, tài khoản doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác phù hợp với mô hình khách sạn
- Thực hiện khảo sát thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh thường xuyên và đề xuất những thay đổi chiện lược cho Quản lý
- Đảm bảo hệ thống lưu trữ được thực hiện chính xác cả trên bản cứng và bản mềm
- Thực hiện hoàn thiện lưu giữ tất cả những thỏa thuận, hợp đồng và báo giá
- Tham gia lấy ý kiến khách hàng
- Xử lý các yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc các vấn đề nếu không tìm thấy giải pháp ngay lập tức, và đảm bảo việc phản hồi nhanh chóng được thực hiện
- Duy trì liên hệ với đồng nghiệp và khách hàng tạo mối quan hệ làm việc tốt
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực nhằm cung cấp thông tin chi tiết về yêu cầu của khách hàng và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu + CHÍNH SÁCH THƯỞNG RIÊNG CHO SALES
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892 hoặc Ms. Nga-HRM - 0983 307 082
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
26b Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://hanoisenhotel.com
- Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 65 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,
Thông tin liên hệ
-
Ms. Trần Kim Nga / Nghiêm Thị Thu Trâm - Nhân Sự
-