Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26755 1

[Bắc Giang] Nhân viên buồng phòng

  • Hạn nộp: 21/06/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.

Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.

Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.

Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.

Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.

Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.

Thay hàng vải hàng cho các phòng đã rời đi.

Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.

Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ

Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng

Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.

Trả lại cho Văn Phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy sau đó hoàn thành các tờ form.

Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.

Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.

Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.

Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trợ lý trưởng bộ phận Buồng.

Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.

Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.

Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám Sát đã giao.

Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dỡ số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng theo năng lực, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;
  • Cơ chế lương thưởng đủ hấp dẫn cùng những chính sách phúc lợi dành riêng cho cấp lãnh đạo để bạn cống hiến & gắn bó;
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ,...);

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức hiểu biết về dọn dẹp vệ sinh

- Chịu khó học hỏi và chăm chỉ

- "Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

- Sáng tạo trong công việc"

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, Bắc Giang, Bac Giang, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/vi/trang-chu/
  • Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo