[FLAMINGO CÁT BÀ RESORTS] - NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI (OPERATER)
- Hạn nộp: 15/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài hàng ngày.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng về các sự việc phát sinh liên quan đến chăm sóc khách hàng, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh.
- Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng để cung cấp chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ thực hiện đúng quy trình/quy định công việc của bộ phận.
- Luôn sẵn sàng tinh thần phuc vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ:
1. Mail: TuyendungFCBBR(a còng)catbabeachresort.com
2. 0989 44 77 22 (HR Hotline)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-