Quản lý nhà hàng (RESTAURANT MANAGER) - Nam
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: 18.000.000đ - 22.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Outlet Manager
26/04/2025 16:01
Mô tả công việc
Quản lý việc vận hành nhà hàng hàng ngày đảm bảo nằm trong phạm vi ngân sách hướng dẫn theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.
- Ensure all food and beverage items served to guests are of the highest standard, and presentation is as per standards.
Đảm bảo tất cả các món ăn và đồ uống phục vụ cho khách đạt tiêu chuẩn cao nhất, và trình bày theo tiêu chuẩn.
- Identify customer needs and respond proactively to all of their concerns
Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động đáp ứng tất cả các mối quan tâm của họ
- Maximizes food and beverage sales by identifying and targeting sales opportunities through marketing including promotions and special events and by training staff on “up-selling.”
Tối đa hóa doanh số bán hàng thực phẩm và đồ uống bằng cách xác định và nhắm mục tiêu các cơ hội bán hàng thông qua marketing bao gồm các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt và bằng cách đào tạo nhân viên về “bán thêm”.
- Controls outlet’s costs of all food and beverage by assisting management, as requested, in purchasing, maintaining effective profit and loss controls and monitoring labor costs following demand patterns, budget and local labor laws
Kiểm soát chi phí của cửa hàng đối với tất cả thực phẩm và đồ uống bằng cách hỗ trợ quản lý, khi được yêu cầu, trong việc mua hàng, duy trì kiểm soát lãi lỗ hiệu quả và giám sát chi phí lao động theo mô hình nhu cầu, ngân sách và luật lao động địa phương
- Responsibility for effective recruitment, training and development, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, đánh giá hiệu suất, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân viên.
- Liaise with the Head Chef and kitchen to ensure efficient operation of the kitchen and quality menus are designed to suit the business and achieve budgeted food costs.
Liên lạc với Bếp trưởng và nhà bếp để đảm bảo nhà bếp hoạt động hiệu quả và thực đơn chất lượng được thiết kế phù hợp với công việc kinh doanh và đạt được chi phí thực phẩm trong ngân sách.
- Manage restaurant’s good image and suggest ways to improve it
Quản lý hình ảnh tốt của nhà hàng và đề xuất cách cải thiện hình ảnh tốt hơn
- Manage TripAdvisor reviews for restaurants effectively and as per ranking target
Quản lý các đánh giá trên TripAdvisor cho các nhà hàng một cách hiệu quả và theo mục tiêu xếp hạng
- Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and staff satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance.
Phân tích và trả lời phản hồi của khách, thông tin về sự hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra một cam kết tích cực để liên tục cải tiến sản phẩm và hiệu suất.
- Ensure cleanliness of bar, tables, chairs, floor, general equipment and all back of house restaurant areas. Ensure sufficient equipment for the operations of the restaurant. Plan ahead for appropriate repair and replacement of damaged items.
Đảm bảo vệ sinh quầy bar, bàn ghế, sàn nhà, trang thiết bị chung và tất cả các khu vực phía sau nhà hàng. Đảm bảo đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động của nhà hàng. Lập kế hoạch trước để sửa chữa và thay thế thích hợp các mặt hàng bị hư hỏng.
- Preserve excellent levels of internal and external customer service
Duy trì mức độ xuất sắc của dịch vụ khách hàng nội bộ và bên ngoài
- Endeavored to conduct pre and/or post service meetings.
Nỗ lực tiến hành các cuộc họp trước và/hoặc sau dịch vụ.
- Design exceptional menus, wine lists, purchase goods and continuously make necessary improvements
Thiết kế thực đơn đặc biệt, danh sách rượu, mua hàng hóa và liên tục thực hiện các cải tiến cần thiết
- Involve to establish targets, KPI’s, schedules, policies and procedures
Tham gia thiết lập các mục tiêu, KPI, lịch trình, chính sách và thủ tục
- Provide a two ways communication and nurture an ownership environment with emphasis in motivation and teamwork
Cởi mở với việc giao tiếp hai chiều và chú trọng vào tạo động lực và nâng cao tinh thần đồng đội
- Ensure compliance with sanitation and safety regulations
Đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn
- Requisition general supplies as per policy and procedures, maintaining par levels.
Yêu cầu mua bán vật tư chung theo chính sách và thủ tục, duy trì mức mệnh giá.
- Report on management regarding sales results and productivity
Báo cáo cấp quản lý về kết quả bán hàng và năng suất
- Assign staff to assist other restaurant if necessary.
Cử nhân viên hỗ trợ nhà hàng khác nếu cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
•Full social insurance - health insurance - unemployment insurance according to State regulations.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
•Participate in F&B professional training courses
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn F&B
•Work in a dynamic, professional environment, with many opportunities for development and promotion
Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
•Opportunity to exchange and learn from customers as well as domestic and foreign partners.
Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.
•Incentives: weddings, team building, birthdays, year-end parties...
Các chế độ đãi ngộ: hiếu hỷ, team building, sinh nhật, tiệc cuối năm...
•Participate in events and collective activities of a professional and dynamic group
Tham gia các sự kiện, hoạt động tập thể của một tập thể chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Proven food and beverage management experience
- Guest-oriented and service-minded
- Ability to work flexible hours, including nights and weekend
- Working knowledge of various computer software programs (MS Office, restaurant management software, POS)
- Ability to spot and resolve problems efficiently
- Mastery in delegating multiple tasks
- Communication and leadership skills
- Up to date with food and beverages trends and best practices
- Ability to manage personnel and meet financial targets
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
216/4 Đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://vietdeligroup.com/
Viet Deli là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau 8 năm hình thành, Tập đoàn hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Minh - Chuyên viên Hành chính Nhân sự
-