Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Thanh Hóa- Tuyển giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 24/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/04/2025 22:28

Mô tả công việc

• Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.

• Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.

• Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên cần hỗ trợ, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.

• Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.

• Thanh toán hóa đơn cho khách.

• Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Quản lý Nhà hàng trong trường hợp có vi phạm.

• Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.

• Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên trong phạm vi phụ trách.

• Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.

• Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.

• Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.

• Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn ( Service chage, thưởng lễ, tết, tháng 13 ++)

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Cơ hội thăng tiến

- Có chỗ ở ký túc xá cho nhân viên ở xa

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...

Yêu cầu công việc

Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5 saovới quy mô tương đương

• Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề

• Có kiến thức và kỹ năng vê ẩm thực : Cơ bản

• Biết sử dụng phần mềm Khách sạn

• Tiếng Anh: Cơ bản

• Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản

• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt

• Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu: Tốt

• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt

• Kỹ năng Tổ chức, giám sát công việc: tốt

• Kỹ năng làm việc nhóm: tốt

• Kỷ luật, có trách nhiệm

• Chịu được áp lực cao trong công việc

• Thân thiện, linh hoạt

• Nhiệt tình, có thái độ cầu tiến

• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên

• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa

• Sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

1. Nộp CV ứng tuyển trên HotelJob

2. Email: tuyendung(acong)flamingoibiza.com.vn

3. Liên hệ : Ms. Huế: 0915025818

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo