Receivable Accountant (NV Kế toán Công nợ)
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Tài chính, kế toán
Nhân viên
23/04/2025 09:57
Mô tả công việc
Làm việc cẩn thận, tuân thủ các quy trình an toàn, sức khỏe và quy định của Resort liên quan đến quy trình báo cáo khi có sự cố.
• Adhere to all standards and procedures as set out in the Associate Handbook.
Tuân thủ các quy trình quy định đã được quy định theo như nội dung của sổ tay nhân viên
• Deliver exceptional service to both the internal and external customer.
Đảm bảo dịch vụ cho cả khách trong & ngoài Resort.
• Develop, communicate and monitor compliance by all departments with Resort credit policies.
Phát triển, giao tiếp, giám sát theo đúng tất cả các bộ phận tuân thủ quy trình ghi nợ của Resort
• Process all applications for credit facilities by clients and make recommendation for amount of credit to be extended by the Resort.
Giải quyết các yêu cầu mở ghi nợ cho khách hàng, cho đề xuất khoản ghi nợ được gia hạn bởi Resort.
• Monitor the special billing arrangements for groups and conventions as required to ensure that postings are in line with customer contracts. Reconcile Master accounts for in house conferences daily where appropriate.
Giám sát và sắp xếp các khoản thanh toán cho đoàn, sự kiên như yêu cầu để đảm bảo rằng tất cả các cập nhật theo đúng hợp đồng với khách hàng. Cân bằng các tài khoản chính hàng ngày trong resort theo đúng chuẩn.
• Review “High Balance” report for in house guests on a daily basis and liaise with front office department for any action required.
Xem xét báo cáo “Cân Bằng Cao” cho khách trong Resort và phối hợp với bộ phận lễ tân nếu có các yêu cầu cần giải quyết.
• Monitor open PM accounts to ensure all balances are either settled or transferred to city ledger within 3 business days of guest departure.
Giám sát mở tài khoản PM để đảm bảo cân bằng hoặc thanh toán hoặc chuyển sang hình thức city ledger trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi khách trả phòng.
• Monitor and pursue collection of overdue accounts to ensure receivable balances remain within Resort credit terms and approved credit limits. Liaise with Financial Controller in relation to any balances of concern.
Giám sát và theo dõi các tài khoản đã quá hạn để đảm bảo nhận các khoản còn lại cho Resort theo như điều khoản ghi nợ và khoản ghi nợ được duyệt. Phối hợp với Giám Đốc Tài Chính cho các vấn đề cân đối liên quan
• Review city ledger to identify any short payments by clients. Investigate and take necessarily follow up action, including timely processing of any rebates required after approval is obtained.
Kiểm tra sổ cái để định dạng các khoản thanh toán ngắn hạn. Điều tra và đưa ra các hành động theo dõi cần thiết, bao gồm quy trình thời gian của các yêu cầu hoàn tiền sau khi đã được phê duyệt
• Prepare collectability analysis for monthly doubtful debt provision calculation.
Phân tích các khoản thu hàng tháng và tính toán các khoản nợ xấu
• Submit request to write-off any uncollectable account for approval by Financial Controller and General Manager.
Trình yêu cầu để xóa các khoản chưa thu được theo phê duyệt của Giám Đốc Tài Chính và Tổng Quản Lý.
• Arrange monthly credit meeting and document minutes of meeting for future follow up action.
Sắp xếp cuốc họp ghi nợ hàng tháng và có biên bản họp để theo dỏi.
• Arrange PM account meeting weekly.
Sắp xếp cuốc họp PM hàng tuần
• Respond to and resolve accounts receivable, credit card and commission queries on a timely basis.
Giải quyết các tài khoản nhận, thẻ ghi nợ và yêu cầu hoa hồng
• Ensure invoices are issued to clients on a timely basis, including any Resort retail space tenants, and together with appropriate supporting documentation.
Đảm bảo tất cả các hóa đơn được xuất cho khách hàng, bao gồm khách lẻ của Resort, và phối hợp thu gom giấy tờ hỗ trợ cho chuẩn xác.
• Review City Ledger daily for correct posting of charges and take corrective action where necessary.
Xem xét sổ cái hàng ngày và chỉnh sửa các cập nhật chi phí và có hướng giải quyết đúng đắn khi cần thiết
• Ensure daily Remittance and credit card list processed by Accounts Receivable is reconciled to report by General Cashier. Ensure payments are applied correctly within City Ledger and Guest Ledgers and Advance Deposits Ledger.
Đảm bảo số tiền chuyển và danh sách ghi nợ được thực hiện theo như quy trình của tài khoản thu được cân bằng với báo cáo của Thủ Quỷ. Đảm bảo các khoản thanh toán được áp dụng trong phạm vi sổ cái tài khoản công ty, khách , và khoản ứng trước.
• Prepare travel agent commissions for payment on a timely basis.
Chuẩn bị các khoản thanh toán hoa hồng của các đại lý du lịch
• Balance daily credit card slips against postings in PMS system.
Cân bằng các khoản ghi nợ với cập nhật trên hệ thống PMS
• Print and file month end reports for city ledger, guest ledger and advance deposits.
In và lưu trữ báo cáo hàng tháng của sổ cái công ty, của khách lẻ và khoản ứng trước
• Ensure statements are sent to clients with outstanding receivable balances on a monthly basis.
Đảm bảo tất cả các chứng từ đã chốt được gửi cho khách hàng với những khoản đã nhận được hàng tháng
• Credit card must be posting in PMS system in daily basis.
Thẻ ghi nợ phải được cập nhật trên hệ thống PMS hàng ngày.
• Updated file to reconcile money collect on daily basis.
Cập nhật chứng từ và cân bằng khoản tiền thu được hàng ngày.
• Ensure AR aging not over 60 days.
Đảm bảo RA không quá 60 ngày.
• Transfer all negative amount in AR Aging and Guest Ledger in to Deposit ledger at the end of each month.
Chuyển tất cả các khoản âm của RA và sổ cái của khách sang khoản ứng trước khi kết thúc hàng hóa.
• A good relationship with Receivable Accountan to another Resort or hotel around Nha Trang , Cam Ranh to exchange information for client.
Có mối quan hệ tốt với các kế toán công nợ của các Resort hoặc khách sạn khác ở Nha Trang, Cam Ranh để trao đổi thông tin về khách hàng
• Based on an annual evaluation by the Financial Controller. Basis for evaluation will consider the ability to perform the job function and handle special job as assigned.
Dựa trên đánh giá tiêu chuẩn hàng năm của Giám Đốc Tài Chính. Dựa trên đánh giá sẽ cân nhắc khả năng thể hiện các chức năng công việc và giải quyết các vấn đề khác theo như yêu cầu công việc.
• Be able to communicate effectively at all levels. Be alert and responsible, the business functions seven days a week, 24 hours a day. A hospitable service atmosphere must be projected at all the time. As the business demands the Account payable must render his/her dedication to the job. Must be ready and responsible when assigned to other related duties and or special projects as designated by Financial Controller/Chief Accountant.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp bậc, nhận biết được trách nhiệm, chức năng công viêc của 7 ngày trong tuần và 24 giờ trong ngày. Không khí làm việc cho ngành dịch vụ phải được duy trì mọi lúc mọi nơi. Theo như yêu cầu công việc kế toán thanh toán phải thể hiện được sự cống hiến của mình cho công việc. Luôn luôn sẵn sàng và có trách nhiệm khi có công việc khác liên quan được giao hay các dự án khác được giao bởi Giám Đốc Tài Chính và Kế Toán Trưởng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
Tuân thủ các chỉ thị cẩn thận và phản hồi
• Displays a confident and professional manner
Phong cách tự tin chuyên nghiệp
• Exhibits high level of attention to detail
Cẩn thận, chi tiết
• Displays flexibility and high energy levels
Linh động và năng lượng làm việc cao
• Deals efficiently with complaints and queries from guests, debtors and associates
Giải quyết hiệu quả các than phiền và các yêu cầu từ khách, đồng nghiệp
• Demonstrates strong personal organization and time management skills
Thể hiện tính cách mạnh mẽ và có tổ chức.
• Shows initiative and a sense of urgency
Có sáng kiến và giải quyết sự cố khẩn cấp
• Able to work under pressure and meet tight deadlines
Làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời hạn ngắn.
• Observes confidentiality, Excellent numeric skills.
Đảm bảo tính bảo mật, kỹ năng về con số xuất sắc
• Bachelor of Commerce (Finance/Accounting) Degree.
Bằng cấp đại học thương mại (tài chính/ kế toán)
• Professional Accounting qualification.
Chuyên môn kế toán chuyên nghiệp
• Must be able to fluently speak, read, write and understand language(s) used in the workplace.
Sử dụng ngôn ngữ tại nơi công sở thuần thục
• Strong Microsoft Excel skill
Kỹ năng Excel cao cấp
• 3-5 Year Credit job experience
3-5 năm kinh nghiệm
• On – going knowledge of changes in accepted accounting, legal and tax requirement. Networking with other accountants in similar capacities to stay on top change in the industry.
Cập nhật kiến thức thường xuyên nếu có sự thay đổi về kế toán những vấn đề pháp lý và thuế. Có mối liên hệ với các kế toán ở lĩnh vực công việc.
• Strong supervisory skills, Promotes Team work, Be reliable and well presented, Willingness to learn, Meets hotel grooming standards, Knowledge of hotel PMS systems preferred, Communication skill., Keyboard/computer skill, Solve the customer issue skill, Leadership skill, Negotiation skill, Good Attitude, Have service mind for hospitality business, Teamwork support, Willingness to learn new things, Flexibility to support hotel operation, Helpful to other associates, Work as a professional.
Kỹ năng giám sát, Có khả năng làm việc độc lập, Có kiến thức hiểu biết về cơ sở dữ liệu, Làm việc nhóm, Đáng tin, Đáp ứng tiêu chuẩn tác phong của resort, Có kiến thức về hệ thống PMS, Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng vi tính, kỹ năng giải quyết yêu cầu khách hàng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thương thảo, thái độ tốt, Có đầu óc nghề phục vụ khách, Tinh thần học hỏi, Linh động hỗ trợ bộ phận điều hành, Giúp đỡ đồng nghiệp khác, Làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Contact Us:
Phone: 0258 3 989 495/0911899258 Phòng Nhân sự
Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
-
THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-