Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ (Dịch vụ mềm, CSKH)

  • Hạn nộp: 21/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Kiểm soát, đánh giá chất lượng và hiệu quả vận hành về: Cơ sở vật chất, mỹ quan, vệ sinh, an ninh, cảnh quan môi trường; Bảo trì bảo dưỡng, vận hành kỹ thuật định kỳ tại Dự án; Công tác CSKH; Công tác PCCC, an toàn lao động/VSATTP (nếu có); Các công tác vận hành khác…

2. Lập Kế hoạch đánh giá nội bộ định kỳ/đột xuất, và đề xuất nguồn lực hỗ trợ (chuyên môn) – nếu cần

3. Báo cáo, phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp nhằm duy trì (khắc phục/phòng ngừa) và nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo dõi hành động khắc phục, phòng ngừa, đề xuất xử lý

4. Các nhiệm vụ khác:

- Duy trì tính hiệu quả đang có, cải tiến và hỗ trợ đào tạo các quy trình làm việc đảm bảo Tiêu chuẩn vận hành .

- Phát triển các dịch vụ tiện ích phù hợp với điều kiện hoạt động của dự án.

- Hỗ trợ hoạt động vận hành các cơ sở

- Công việc khác theo phân công của bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến

- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt

- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

1. Học vấn

Trình độ Đại học hoặc sau Đại học (Thạc sĩ,…) các ngành nghề có liên quan.

2. Kinh nghiệm

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ, tại vị trí tương đương của các khu đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp.

3. Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng đánh giá, điều tra sự vụ, soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình

- Am hiểu và vận hành hệ thống Kỹ thuật. hệ thống an toàn và giảm thiểu rủi ro.

- Am hiểu về luật & các thông tư liên quan áp dụng cho hoạt động quản lý vận hành.

4. Kỹ năng mềm

- Giao tiếp, Kỹ năng thương lượng, đàm phán

- Kỹ năng xử lý những thông tin bảo mật.

5. Các phẩm chất khác

- Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.

- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt

- Có khả năng tự học hỏi/thích nghi với môi trường làm việc mới.

- Cởi mở , thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Ms. Hồng Anh - Chuyên viên Tuyển dụng 

Điện thoại: 0386 463 895

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo