Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[HCM] - Owner Representative/ Đại diện Chủ đầu tư

  • Hạn nộp: 20/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thay mặt Chủ đầu tư làm việc; giám sát và đôn đốc công việc với Tổng quản lý của đơn vị kinh doanh và giám sát hoạt động kinh doanh của cơ sở thông qua Tổng quản lý.

Nhiệm vụ 1: Phân Tích, Tư Vấn Và Báo Cáo

- Hỗ trợ rà soát, phân tích các báo cáo liên quan gửi lên từ các khách sạn, đảm bảo Giám đốc điều hành khách sạn có đủ thông tin trong việc kiểm soát, quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn.

- Phân tích, so sánh, tư vấn các đầu mục then chốt trong các hợp đồng HMA đã ký, sắp & sẽ ký với các đối tác Quản lý.

- Tham gia vào quá trình đánh giá, phân tích, so sánh dữ liệu, hỗ trợ GĐ điều hành khách sạn trong quá trình đàm phán ký kết hợp đồng quản lý mới nếu được yêu cầu.

- Thúc đẩy các TQL trong việc hoàn thành, vượt các chỉ tiêu kinh doanh đã được phê duyệt.

Nhiệm vụ 2: Rà Soát, Kiểm Tra Hệ Thống Báo Cáo Tài Chính

- Phối hợp Phòng Kế toán của NHW trong các công tác rà soát báo cáo tài chính kế toán định kỳ từ khách sạn.

- Phân tích báo cáo P&L định kỳ được gửi từ các khách sạn thành viên & báo cáo GĐ Điều hành khách sạn các điểm cần lưu ý.

- Phối hợp với chuyên viên phân tích doanh thu trong việc kiểm tra, phân tích các báo cáo hàng tháng thể hiện các chỉ số liên quan đến doanh thu, công suất phòng, thị trường giá bán.. theo ngân sách năm, để GĐ Điều hành khách phản hồi kịp thời tới các Công ty Quản lý khách sạn thành viên trong Tập đoàn.

Nhiệm vụ 3: Hỗ Trợ Kiểm Tra Công Tác Bảo Trì, Bảo Dưỡng

- Hỗ trợ GĐ Điều hành khách sạn trong việc giám sát, kiểm tra và đôn đốc Ban Quản lý các khách sạn thành viên trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa cơ sở vật chất cũng như tài sản của các KS trong Tập đoàn.

- Hỗ trợ GĐ Điều hành khách sạn theo dõi các vấn đề tồn đọng do nhân sự phụ trách kĩ thuật báo cáo trong quá trình thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ tại các khách sạn. Tham gia cùng GĐ Điều hành Khách sạn đi kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất, máy móc, các tài sản khác tại các khách sạn thành viên trong Tập đoàn.

Nhiệm vụ 4: Thanh Tra, Kiểm Soát Chất Lượng Và Quản Trị Rủi Ro

- Tổ chức hệ thống thanh tra và kiểm soát chất lượng, xử lý các lỗi kỹ thuật kịp thời, tối thiểu các rủi ro làm gián đoạn đến set-up/ vận hành tại các Cơ sở thuộc phạm vi phụ trách

- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh, chấn chỉnh, cập nhật những kinh nghiệm vào kỷ yếu thanh tra

- Tổ chức hệ thống quản trị rủi ro để kịp thời nhận diện và có phương án ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng kịp thời

- Kiểm soát các vấn đề an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, và các vấn đề an ninh an toàn chung của các cơ sở.

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân
  • Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển, công tác...
  • Thưởng tháng 13 và các ngày Lễ khác trong năm
  • Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Đại học, thạc sĩ… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
  • Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn, quản lý tài chính
  • Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, làm việc tại những thương hiệu cao cấp và quốc tế
  • Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Chi - 0932738456

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo