Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31585 1

F&B Sales Manager (base HCMC)

  • Hạn nộp: 30/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Dẫn dắt các khách hàng tiềm năng, tối đa doanh thu đến từ các nguồn khách lẻ và khách đi theo series và khách đoàn đến từ các đối tác và chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng.
  • Duy trì và không ngừng cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũ và chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng
  • Quản lý danh mục khách hàng là các TA Accounts được giao theo khu vực/thị trường
  • Chủ động thực hiện sales calls gặp gỡ đối tác mỗi tuần
  • Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu
  • Chủ động thực hiện các chuyến công tác kinh doanh gặp đối tác trong và ngoài nước và xem đó như một phần của kế hoạch kinh doanh bán hàng
  • Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật, mô hình sử dụng, mức tăng trưởng, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ, email, các khách sạn cạnh tranh đang dùng, số lượng đêm phòng
  • Các báo giá phải được làm rõ đầy đủ chi tiết trước khi gửi báo giá như ngân sách khách hàng, khách sạn cạnh tranh cho báo giá đó, nhu cầu của khách hàng, … nhằm mục đích kí được hợp đồng cho khách sạn.
  • Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
  • Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
  • Nghiên cứu và xác định các khách hàng tiềm năng lớn và xây dựng kế hoạch hành động bán hàng để chuyển đổi họ thành khách hàng
  • Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
  • Có thể làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia bất kỳ sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của Cấp trên trực tiếp hoặc ban Lãnh đạo Công ty.
  • Hợp tác trong các hoat động gắn kết khách hàng như triển lãm du lịch, roadshow của khách hàng, road show của Tập đoàn, các chương trình sales missions, các buổi đào tạo sản phẩm cho kết hàng kết hợp bữa ăn trưa.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến accounts của mình hoặc xử lý các vấn đề khác theo chỉ đạo của người quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh đạo
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên hoặc theo yêu cầu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương mở rộng theo năng lực, kinh nghiệm
  • Lương thử việc 100%
  • Thưởng Lễ Tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất;
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội mở rộng, phát triển
  • Chương trình Management Teambuilding hàng năm và các hoạt động đào tạo, gắn kết
  • Cơ hội làm việc ở Tập đoàn chuyên nghiệp với hơn 15 Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao trên toàn quốc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
  • Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
  • Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
  • Kiến thức vững về thị trường khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
  • Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV ứng tuyển qua Hoteljobs. Xin cảm ơn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo