1140
400
42060
1
TRƯỞNG BP. TIỀN SẢNH & PHÒNG
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận tiền sảnh, buồng phòng. Đảm bảo rằng tiêu chuẩn phục vụ cao của khách sạn luôn được duy trì và làm khách hàng hài lòng. Chịu trách nhiệm tạo mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn và khách hàng. Quản lý và tổ chức đội ngũ nhân viên trong việc tiếp đón phục vụ khách một cách chuyên nghiệp.
- Quản lý điều hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề cashier. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.
- Thiết lập mức chi tiêu cho hoạt động của bộ phận theo định kỳ
- Đảm bảo về mức chi tiêu và thực thế của bộ phận luôn đúng kế hoạch dự toán
- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo chính sách phát triển chung của khách sạn
- Cập nhật và lưu trữ toàn bộ các văn bản, chứng từ, thông tin của bộ phận một cách khoa học
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển thông tin đến nơi cần thiết
- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn đề ra
- Quản lý hiệu quả trang thiết bị máy móc của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.
- Đọc logbook hàng ngày để nắm chắc tình hình trong khách sạn
- Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với bộ phận reservation
- Luôn cố gắng tăng cao doanh thu cho khách sạn
- Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày
- Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.
- Tham gia cùng Ban Giám đốc khách sạn đón tiếp khách VIP
- Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau
- Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách
- Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất
- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục của nhân viên, dáng vẻ bên ngoài khi hoạt động phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Trợ giúp nhân viên trong những thời điểm công việc nhiều, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.
- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết
- Tìm hiểu các mức giá cạnh tranh và đều đặn chuyển thông tin này lên Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi…theo nội quy và các quy định của công tyTốt nghiệp trường chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hệ trung cấp hay quản trị trở lên..
- Được đào tạo, hướng dẫn cụ thể các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết khi thực hiện công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị, phương tiện cần thiết để phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hệ trung cấp hoặc cao đẳng
- Anh Văn thông thạo, ưu tiên ngoại ngữ phụ
- Vi tính thông thạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong tỉ mỉ, cẩn trọng, biết tổ chức phối hợp.
- Ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo, hướng dẫn
- Độ tuổi: 25 – 45 tuổi
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp có liên quan
- CCCD
- .....
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
D2-01 KDT Biển Phan Thiết, Phú Thuỷ, TP Phan Thiết
-
-
https://grandphanthiet.com/
GRAND PHAN THIẾT - TỔ HỢP NHÀ HÀNG Á ÂU, SKYBAR, COFFEE, HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Ms. Loan - HCNS
-