Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
15/04/2025 11:31
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chung
1. Vệ sinh và chuẩn bị công việc đầu ca
2. Check in/out khách.(Thực hiện theo quy trình SOP)
3. Trực fan page - hotline
4. Gửi Bill và thông báo thanh toán dài hạn
5, Thanh toán và báo cáo, bàn giao ca
Nhiệm vụ chức năng
1. Thực hiện công việc bàn giao ca trên sổ, kiểm tra tiền quỹ, ký nhận của cả hai nhân viên.
2. Kiểm tra thông tin khách đang lưu trú, cũng như khách chuẩn bị out/in trong ngày
3. Nhận đặt phòng và tạo phòng trên hệ thống
4. Thực hiện check in/out cho khách theo đúng quy trình
5. Phối hợp với các trưởng bộ phận để giải quyết phàn nàn, vấn đề xảy ra trong quá trình lưu trú của khách.
6. Nắm rõ thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tri ân của Kunkin dành cho khách hàng. Chủ động tư vấn nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng.
7. Gửi lời chúc mừng, hỏi thăm khách vào các dịp đặc biệt(Lễ ,Tết, Sinh nhật...)
8. Thực hiện các công việc khác theo điều động của FOS
Trách nhiệm hành chính
1. Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách VIP, khách thân quen, khách dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
2. Thực hiện quy trình đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nahnh những phàn nàn để khách luôn hài lòng
4. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
5. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo chương trình khuyến mãi mùa cao điểm
6. Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn
7. Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa xô xát...
8. Tiếp nhận khách trên kênh OTA. Báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến việc booking, cancel booking, overbook, no show
9. Trực tiếp theo dõi fanpage và hot line tiếp nhận phản ánh và phản hồi thông tin đến khách. Trường hợp các vẫn đề liên quan đến các bộ phận KD, HK, BT,BV liên hệ trực tiếp đến quản lý bộ phận để có hướng xử lý và phản hồi thông tin đến khách.
10. Trực tiếp cập nhật trên hệ thống EZ Cloud tình trạng phòng khách dài hạn, ngắn hạn,doanh thu, đảm bảo sự chính xác.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký HĐLĐ chính thức.
- Được Off 1 ngày trong tuần. nghỉ phép năm theo quy định
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng KPIs, Lễ/Tết và các chế độ Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Tiền Service charge
- Du lịch định kì 1 năm/ lần
- Cơm trưa nhân viên
- Sinh nhật nhân viên tổ chức theo tháng
Yêu cầu công việc
Nam, Nữ tuổi từ 24-30 có kinh nghiệm liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Sáng tạo, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
01 bản Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
01 bản sao y công chứng Thẻ căn cước công dân.
01 bản sao y công chứng bằng cấp và chứng chỉ (nếu có).
01 Giấy khám sức khoẻ bản chính.
01 tấm hình thẻ 3x4 hoặc 4x6.
Số tài khoản ngân hàng Vietinbank.
Mã số thuế TNCN (nếu có).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
219/8 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://kunkinapartment.com
KunKin Luxury Apartment nằm trong top 5 kinh doanh dịch vụ Căn hộ cho thuê của Thành Phố Hồ Chí Minh, luôn khẳng định giá trị và sự an toàn cho khách lưu trú. Một không gian ấm áp, tĩnh lặng, môi trường xanh, sạch và các tiên ích kèm theo, nâng tầm chất lượng cuộc sống tai phố đô thị phồn vinh nhất cả nước, đã tạo nên sự khác biệt của KunKin.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng
-