Quản lý Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Manager
- Hạn nộp: 14/05/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Khác
14/04/2025 15:10
Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng: đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy chuẩn;
- Tổng hợp và phân tích các chỉ số tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất giải pháp duy trì sự ổn định vài cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, không gian sự kiện một cách hiệu quả, kết hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các tiêu chuẩn và qui định của công ty, nhằm mang lại các trải nghiệm có giá trị cho khách hàng;
- Liên kết chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo các cam kết dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng được thực hiện đúng và đầy đủ;
- Theo sát quá trình diễn ra sự kiện, hay các hoạt động cung cấp dịch vụ nhằm duy trì tương tác với khách hàng, kịp thời hỗ trợ, xử lý các yêu cầu của khách hàng và các sự cố trong khuôn khổ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tuân tủ các quy chuẩn của thương hiệu;
- Chủ động đề xuất các dịch vụ hậu mãi: phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các chương trình ưu đãi khách hàng, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số;
2. Đào tạo & phát triển đội ngũ
- Quan sát, đánh giá kỹ năng, kiến thức của nhân sự Khối Vận Hành để đề xuất các khóa huấn luyện, các buổi chia sẻ phù hợp liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự và đào tạo tổ chức thực hiện các khóa đạo tào nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhân sự liên quan; Đảm bảo nhân sự Khối Vận hành có đủ kiến thức và sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ nâng cao khả năng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái của Công ty;
3. Xây dựng tiêu chuẩn quy trình
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Tổ chức hướng dẫn thực hiện bộ tiêu chuẩn quy trình đến các nhân sự liên quan;
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình và đánh giá, đề xuất điều chỉnh cải thiện, bổ sung nhằm hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quy trình.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ NƠI HUMVENTURES
- Hỗ trợ cơm trưa;
- BHXH + Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- 14 ngày phép/năm + Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
- Thưởng phí phục vụ, thưởng hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường làm việc thân thiện, an lành và gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 03- 05 năm trong lĩnh vực Ẩm thực cao cấp; hoặc
- Kinh nghiệm từ 03 – 05 năm vị trí Quản lý chăm sóc dịch vụ tại các khách sạn cao cấp hoặc mô hình kinh doanh tương ứng.
Kiến thức:
- Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc khách hàng;
- Có kiến thức về thị trường và kênh bán hàng;
- Kiến thức về Điều phối sự kiện.
Kỹ năng/ Năng lực:
- Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt;
- Giao tiếp chuyên nghiệp (thấu cảm, nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ;
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng vi tính.
Yêu cầu hồ sơ
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
-
-
https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 5 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-