Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám Đốc/Phó Giám Đốc Marketing (Hotel & Resort)

  • Hạn nộp: 10/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng Tổng Công Ty

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.

- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:

- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án

- Đánh giá hiệu quả của tất cả kênh truyền thông để phân bổ ngân sách và kế hoạch thực hiện cho phù hợp, tối ưu hoá các hoạt động Marketing và ngân sách được phê duyệt

2. Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu

- Định vị mục tiêu thương hiệu

- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu Tập đoàn và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu Tập đoàn

- Giám sát chất lượng hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông

- Xây dựng kế hoạch định hướng cho sự phát triển của tất cả kênh truyền thông

- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.

- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của Tập đoàn.

3. Quản lý ngân sách

- Xây dựng và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh truyền thông

- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép

4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân

• Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

• Phụ cấp ăn uống, nhà ở, service charge...

• Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh v.v....
  • Trên 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Hospitality. Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
  • Kinh nghiệm phân bổ và hoạch định ngân sách cho kế hoạch Marketing tổng thể
  • Kinh nghiệm quản trị và vận hành phân bổ các nguồn doanh thu cho công ty
  • Kỹ năng giám sát, đánh giá, phân tích
  • Kỹ năng quản lý, điều hành chung, làm việc nhóm
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng tổ chức công việc
  • Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Tiên - 0979 402069.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo