Giám sát Lễ tân | GSA Supervisor
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
16/04/2025 10:52
Mô tả công việc
- Responsible for all activities relevant to the Front Desk operation and supervise Guest Service Executive to ensure the operation is smooth to guests.
Có trách nhiệm với các hoạt động liên quan đến bộ phận tiền sảnh, và giám sát nhân viên lễ tên để đảm bảo công việc được vận hành suôn sẻ
- Guest Service
- Guest satisfaction
- Arrival and departure
- Financial Procedure
- Key System
- PMS system
Quyền lợi được hưởng
- Competative salary, service charge | Lương, phí phục vụ cạnh tranh
- 6 off days/ month, AL, PH, 1 Birthday leave |It nhất 6 ngày OFF/ tháng, ngày nghỉ Lễ, Phép năm …
- Social Insurance; workmen insurance | BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Duty meal| Ăn ca
- Shuttle bus | Xe đưa đón
- Other benefits as per TANM’s policy| Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Yêu cầu công việc
REQUIREMENTS
› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.
Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng
› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done
Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàn, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành
› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.
Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt
› Excellent communication skills to both external and internal guests
Kỹ năng giao tiếp tốt, đối với khách trong và ngoài khu nghỉ dưỡng
› Able to listen, speak, read and write English fluently and smoothly
Có khả năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh thành thạo
› Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
Thành thạo sử dụng phần mềm Microsoft và quản lý hệ thống tiền sảnh
› Problem solving and organizational abilities
Có khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề
› Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Bằng đại học hoặc nghề về quản lý , điều hành khách sạn; hoặc tương ứng
› 1 year experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
1 năm kinh nghiệm về lễ tân/ dịch vụ hoặc các kinh nghiệm giám sát trong lĩnh vực liên quan; hoặc bằng cấp tương ứng
Yêu cầu hồ sơ
- CV with photo
- Other proffessional documents
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
18 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Vietnam
Là một trong những Khu nghĩ dưỡng hạng sang mới ra đời của Tập đoàn Anam, The Anam Mũi Né là Khu nghĩ dưỡng chuẩn 5 sao cao cấp mang đậm phong cách kiến trúc Indochine cổ điển, hoạt động từ Tháng 1.2023. Khu nghỉ dưỡng có 21 phòng biệt thự, 106 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, 01 nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ món Âu-Á, 01 nhà hàng mang đậm nét ẩm thực Việt Nam, 10 phòng spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe, 2 hồ bơi, quầy lưu niệm, các phòng hội nghị, thể thao nước, trung tâm giải trí và chăm sóc thể hình, phòng tập Yoga và câu lạc bộ dành cho thiếu nhi. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại thị trường du lịch Hàm Tiến - Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Bích Lan - HR
-