Director of Sales /Giám đốc kinh doanh làm việc tại Hà Nội
- Hạn nộp: 10/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
11/04/2025 08:58
Mô tả công việc
JOB SCOPE/PHẠM VI CÔNG VIỆC
- To oversee and manage sales staff and reservation to ensure maximum revenue, promotional coverage and marketing opportunities are achieved.
- The DOSM should work closely with revenue management and marketing functions, to develop strategies to maximise REVPAR and grow market share.
- Giám sát và quản lý nhân viên kinh doanh và đặt phòng để đảm bảo doanh thu tối đa, tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- DOSM phối hợp chặt chẽ với quản lý đặt phòng và quảng cáo để phát triển các chiến lược nhằm tối đa hóa doanh thu và tăng thị phần.
PRIMARY RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Maintain and promote a team work environment with effective and clear communication amongst co-workers.
- Duy trì và thúc đẩy môi trường làm việc nhóm, làm việc hiệu quả giữa các cộng sự.
- Ensure best client service is being made available through communication amongst the team, cross training within the department and appropriate office coverage.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng , thực hiện đào tạo chéo trong bộ phận.
- Works with sales managers to ensure understanding of sales strategy and effective implementation of this strategy for the segment.
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động cụ thể có hiệu quả theo phân khúc thị trường .
- Works with management team to create and implement a sales plan addressing revenue, customers and the market for the segment led by the DOS.
- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chiến lược và kế hoạch phát triển theo phân khúc thị trường.
- Set example through professional, friendly attitude towards clients and co-workers, timely response to clients and co-workers needs and observance of sales office standard.
- Xây dựng hình mẫu chuyên nghiệp, thân thiện đối với khách hàng và đồng nghiệp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đồng nghiệp và tuân thủ tiêu chuẩn kinh doanh dịch vụ Ensure hotel meets or exceeds budgeted goals.
- Quản lý và đảm bảo doanh thu theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Follow and track company cross-sell procedures.
- Quản lý và Đảm bảo kết quả doanh thu Bán lẻ từ các phân khúc khách hàng
- Utilize company profile database to determine geographic areas for travel agent calls while maintaining top and existing travel agent accounts.
- Sử dụng dữ liệu công ty để quy định các vùng địa lý cho các cuộc gọi của đại lý du lịch khi duy trì các tài khoản đại lý du lịch hàng đầu và những tài khoản sẵn có .
- Assists with the development and implementation of promotions, both internal and external.
- Lập kế hoạch, chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá
- Creating a focus on attracting new business.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới.
- Attending and contributing to the monthly sales strategy meeting
- Tham dự và xây dựng chiến lược bán hàng hàng tháng
- Updating and owning the sales strategy & sales plan with the General Manager.
- Cập nhật và triển khai chiến lược bán hàng & kế hoạch bán hàng với Ban Tổng giám đốc .
- Provides positive and aggressive leadership to ensure maximum revenue potential.
- Quản lý và đảm bảo doanh thu
- Recommends monthly room nights target goals for sales team members.
- Đề xuất chỉ tiêu bán phòng đêm hàng tháng cho bộ phận kinh doanh.
- Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
- Tham dự các cuộc gọi bán hàng cùng nhân viên kinh doanh phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
- Develop and send informative press releases to targeted lists highlighting all activities and promotions.
- Xây dựng chiến lược marketing, thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu, quy hoạch và quản trị triển khai công tác nghiên cứu thị trường.
- Oversee and ensure the updation of rates, promotions on hotel website, OTA's (Online travel agents), GDS etc. without any rate parity.
- Quản lý, kiểm soát giá/ chính sách giá cho từng phân đoạn thị trường, nguồn khách.
- Responsible for the training of sales managers and staff.
- Chịu trách nhiệm đào tạo quản lý kinh doanh và nhân viên kinh doanh
- Follow and promote hotel standards with guests, co-workers.
- Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
- Evaluates and drives the hotel’s participation in the various sales channels, Market Sales, Event Booking Centres, electronic lead channels, etc.
- Quản lý và kiểm soát giá/ chính sách giá cho từng phân đoạn thị trường khách sạn vào các kênh bán hàng khác nhau, Bán hàng trên thị trường, Trung tâm đặt sự kiện, kênh điện tử, v.v.
- Monitors all day to day activities of direct reports.
- Quản lý, kiểm soát báo cáo hàng ngày các hoạt động
- Executes and supports the operational aspects of business booked (e.g., generating proposal, writing contract, customer correspondence).
- Thực thi và hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp đã thiết lập (ví dụ: đề xuất, hợp đồng bằng văn bản, thư của khách hàng).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…)
- Nghỉ 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
- Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Education: Business Administration, Marketing, Hotel and Restaurant Management Giáo dục : QTKD, Marketing, QT nhà hàng khách sạn, …
• Experience : 5 years experience in the sales and marketing or related professional area. And min three years experience in a senior sales role.
• Kinh nghiệm : Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ở khách sạn 4-5 sao. Và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Other : Leadership, Giving decision and solving problem, Communication, Customer service, Budget management
• Yêu cầu khác : Lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề, giao tiếp, chăm sóc khách hàng, quản lý ngân sách..
Yêu cầu hồ sơ
- Bản sao Giấy khai sinh (công chứng);
- Bản sao CCCD (công chứng);
- Giấy khám sức khoẻ (loại 2 trang, 4 mặt);
- Văn bằng, chứng chỉ (công chứng);
- Đơn xin việc (Kính gửi: Công ty CPQT Hoàng Gia);
- ảnh 4 x 6: 03 cái;
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
-
-
https://royalhalonghotel.com
Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Hạ Long, Royal Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất. Dịch vụ gồm có một khách sạn năm sao và 11 biệt thự bốn sao với các tiện nghi đẳng cấp thế giới. Với một nhà hàng Việt-Trung, 3 quầy bar, hai hồ bơi, một sòng bạc dành cho người nước ngoài và các tiện nghi khác. Royal Ha Long chỉ cách bãi biển Bãi Cháy và các điểm đến của Hạ Long một quãng đi bộ ngắn, tất cả đều dễ dàng tiếp cận: 2 phút di chuyển đến bãi biển; 5 phút di chuyển đến Sunworld Complex; Khoảng 5 phút đến Cảng quốc tế Hạ Long; Khoảng 15 phút đến Cảng quốc tế Tuần Châu
Thông tin liên hệ
-
Vũ Thanh Phương - Phụ trách tuyển dụng
-