Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Chuyên Viên Cao Cấp Chiến Lược CSKH Và Chuyển Đổi Số

  • Hạn nộp: 10/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Loại hình
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/04/2025 11:02

Mô tả công việc

1. Phối hợp xây dựng & triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng

- Thiết kế lộ trình chăm sóc khách hàng từ khi tiếp cận, giao dịch, đến hậu mãi.

- Xây dựng chính sách phân loại khách hàng theo giá trị (VIP, khách tiềm năng, khách trung thành…).

- Phát triển các chương trình đặc quyền (Loyalty Program, ưu đãi dành riêng, quà tặng cá nhân hóa).

- Đề xuất sáng kiến giúp tăng sự hài lòng và gắn kết khách hàng với thương hiệu.

2. Tối ưu dịch vụ khách hàng

- Đặt tiêu chuẩn cao trong quy trình dịch vụ, đảm bảo đồng bộ trên mọi kênh (trực tiếp, online, tổng đài…).

- Xây dựng quy trình phản hồi và xử lý khiếu nại nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Đo lường & cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng (NPS, CSAT, CES…).

3. Ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng

- Triển khai hoặc tối ưu hệ thống CRM để cá nhân hóa dịch vụ và quản lý khách hàng hiệu quả hơn.

- Áp dụng phân tích dữ liệu khách hàng để dự đoán hành vi và nhu cầu.

- Xây dựng hệ sinh thái số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ (app, cổng thông tin khách hàng, self-service).

4. Chuyển đổi số trong tương tác khách hàng

- Xây dựng kênh giao tiếp đa nền tảng (Omni-channel: Zalo, WhatsApp, Email, Call Center, App...).

- Ứng dụng công nghệ vào khảo sát & đo lường trải nghiệm khách hàng theo thời gian thực.

- Phát triển nền tảng giúp khách hàng tự phục vụ (hỗ trợ tra cứu, đặt lịch, quản lý hợp đồng online).

5. Phân tích & tối ưu hiệu quả chiến lược

- Đo lường & đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng

- Phối hợp liên phòng ban để nâng cao trải nghiệm khách hàng

6. Nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu từ LĐ đơn vị

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến

- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt

- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân

- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

1. Học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.

2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 3-5 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Trải nghiệm khách hàng, Loyalty, CRM, chuyển đổi số

- Có kinh nghiệm về phân tích phân khúc khách hàng cao cấp (affluent)

- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống CRM hoặc các nền tảng công nghệ phục vụ quản lý và chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng chuyên môn:

- Hiểu biết về customer lifecycle, hành trình khách hàng, phân khúc KH, các chỉ số CSAT/NPS/CES.

- Hiểu biết và có kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động khảo sát và nghiên cứu

- Thành thạo các nền tảng CRM và có khả năng đề xuất cải tiến hệ thống, tự động hóa workflow.

- Khai thác dữ liệu KH để phân tích hành vi, dự đoán nhu cầu, xây dựng báo cáo chiến lược.

- Có khả năng thiết kế và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên các kênh Zalo OA, Email, App, Call center, Web..

- Có kinh nghiệm xây loyalty program, ưu đãi, tặng thưởng, chăm sóc theo phân hạng KH.

4. Kỹ năng mềm:

- Có khả năng đưa ra giải pháp mới, công nghệ mới nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Làm việc tốt với các phòng ban liên quan

- Có khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập khi cần

- Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powepoint) và các phần mềm khảo sát như SurveyMonkey, Qualtrics, Google Form…

- Là người dùng internet thành thạo, đặc biệt là các mạng xã hội (facebook, instargram, pinterest)

5. Các phẩm chất khác:

Yêu cầu có tính trung thực, trách nhiệm và tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Ms. Hồng Anh - Chuyên viên Tuyển dụng 

Điện thoại: 0386 463 895

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo