[NESTA HOIAN RESORT & SPA] - GIÁM SÁT LỄ TÂN
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quảng Nam
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
10/04/2025 09:32
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai
- Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
- Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra thư báo, đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
- Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh), lương tháng 13 đầy đủ....Thưởng Lễ Tết, thưởng dự án, Phúc lợi và phụ cấp khác
- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi, hiếu hỷ, thưởng sinh nhật,... theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương từ 1 năm trở lên
Yêu cầu hồ sơ
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort 3* trở lên
• Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Tú: 0769 216 331(SĐT/Zalo)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tuyển dụng Toàn Quốc
-
https://nestahotel.com.vn/vi
NESTA HOTEL GROUP – Tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc đi du lịch. Nesta hotel group đã phát triển thành chuỗi khách sạn đặt tiêu chuẩn 4 đến 5* phủ sóng khắp các địa phương tại Việt Nam. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt chỗ ở 4 khách sạn sang trong ở Việt Nam của NESTA HOTEL GROUP qua website: nestahotel.com.vn. Hệ thống Khách sạn bao gồm: Golf Valley Hotel Đà lạt; Nesta The Grand 83 Hào Nam Hà Nội; Nesta Hotel & Spa 83 Hào Nam Hà Nội; Nesta Hotel 30 Nguyễn Thượng Hiền Hà Nội; Nesta Resort & Spa Hội An; Nesta Hotel Đà Nẵng; Nesta Hotel Sài Gòn; Nesta Hotel Cần Thơ; Nesta Hotel Phú Quốc.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng
-