Trưởng ca Bếp/Chef de Partie
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Chế biến món ăn
- Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Các công việc khác
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1.Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
-Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc
-Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
-Gọi hàng và nhập hàng. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
-Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của khách sạn.
-Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
2.Chế biến món ăn
-Phụ trách chế biến các món ăn, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Hướng dẫn cho nhân viên cùng thực hiện
-Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
3.Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
-Phối hợp với bếp trưởng và các công việc liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi và các loại menu khác của khách sạn
-Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên các menu.
4.Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
-Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
-Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
5.Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
-Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
-Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
6.Các công việc khác
-Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
-Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
-Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
-Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
-Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
-Tham gia các cuộc họp của bộ phận hoặc của khách sạn
-Làm các báo cáo công việc được phân công.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
Ít nhất1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chef de Partie.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường khách sạn 4–5 sao hoặc nhà hàng cao cấp.
Kỹ năng:
Thành thạo kỹ thuật nấu ăn trong khu vực được giao (Âu, Á, nướng, tráng miệng…).
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP).
Có khả năng sáng tạo, trình bày món ăn đẹp mắt.
Yêu cầu khác:
Chịu được áp lực cao trong môi trường bếp chuyên nghiệp.
Sẵn sàng làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
40-42 Phan Bội Châu, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Khách sạn GRAND DU LAC SAI GON Là thành viên của tập đoàn Vu Le Management, thuộc chuỗi khách sạn boutique hạng sang HÔTEL du LAC, khách sạn GRAND DU LAC SAI GON tọa lạc tại trung tâm Quận 1, nằm kề bên Chợ Bến Thành, biểu tượng văn hóa hưng thịnh của Sài Gòn hoa lệ. Tại đây, chúng tôi tiếp tục viết nên câu chuyện về sự tận tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm khó quên đến mỗi khách hàng. Không quá xa hoa và phô trương, tòa nhà tựa như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Bước vào bên trong, bạn có thể cảm nhận rõ nét hơi thở kiến trúc từ nước Ý đan xen đầy tinh tế trong từng chi tiết, cũng chính là nét đặc trưng của khách sạn boutique cao cấp. Khách sạn GRAND DU LAC SAI GON sở hữu hệ thống 80 phòng nghỉ sang trọng, cùng Nhà hàng, Skybar, Gym, Spa, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp GRAND DU LAC SAIGON sẽ là một mái nhà chung cho sự cống hiến, nỗ lực trong việc đem lại những trải nghiệm thực sự của ngành công nghiệp không khói. Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Sài Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung. Hãy để chúng tôi trở thành một phần ký ức đáng nhớ của bạn tại Sài Gòn.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-