Food & Beverage Manager/Quản lý bộ phận ẩm thực
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
18/04/2025 22:38
Mô tả công việc
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng, bar.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận ẩm thực thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Giám sát và kiểm tra sự hợp lý của lịch làm việc của nhân viên toàn nhà hàng, bar và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính:
- Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát.
- Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của Công ty.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách mà nhân viên không giải quyết được.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo kết quả giải quyết.
5. Quản lý điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phản ứng kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của GM/BGĐ
- Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng, bar và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của GM, của nhà hàng, bar.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.
- Phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng với bộ phận bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các buổi hội nghị, sự kiện.
- Kết hợp với bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận ẩm thực.
- Nhìn nhận được xu thế phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng, bar.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng, bar.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- kĩ năng đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng tư duy tốt
- Khả năng điều hành công việc tốt
- Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Kĩ năng giải quyết phàn nàn với khách hàng.
– Thành thạo tiếng anh
– Trình độ tin học
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
40-42 Phan Bội Châu, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Khách sạn GRAND DU LAC SAI GON Là thành viên của tập đoàn Vu Le Management, thuộc chuỗi khách sạn boutique hạng sang HÔTEL du LAC, khách sạn GRAND DU LAC SAI GON tọa lạc tại trung tâm Quận 1, nằm kề bên Chợ Bến Thành, biểu tượng văn hóa hưng thịnh của Sài Gòn hoa lệ. Tại đây, chúng tôi tiếp tục viết nên câu chuyện về sự tận tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm khó quên đến mỗi khách hàng. Không quá xa hoa và phô trương, tòa nhà tựa như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Bước vào bên trong, bạn có thể cảm nhận rõ nét hơi thở kiến trúc từ nước Ý đan xen đầy tinh tế trong từng chi tiết, cũng chính là nét đặc trưng của khách sạn boutique cao cấp. Khách sạn GRAND DU LAC SAI GON sở hữu hệ thống 80 phòng nghỉ sang trọng, cùng Nhà hàng, Skybar, Gym, Spa, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp GRAND DU LAC SAIGON sẽ là một mái nhà chung cho sự cống hiến, nỗ lực trong việc đem lại những trải nghiệm thực sự của ngành công nghiệp không khói. Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Sài Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung. Hãy để chúng tôi trở thành một phần ký ức đáng nhớ của bạn tại Sài Gòn.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-