Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42048 1

Lễ Tân Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/04/2025 09:13

Mô tả công việc

1. Lễ tân đảm bảo diện mạo bên ngoài, mang đồng phục của công ty trong ca làm việc

The Receptionist must be dressed in a uniform adhering to the Hotel's staff dress code while working

2. Làm thủ tục trả phòng cho khách đảm bảo khách thanh toán đúng số tiền và hỗ trợ khách (đặt vé, xác nhận đặt phòng, thuê xe ô tô và chương trình tham quan, chăm sóc sức khỏe…)

Handling checkouts to ensure correct payment and assisting guests (tickets, reconfirming bookings, car and tour arrangements, health care, etc.)

3. Đóng góp có hiệu quả vào các hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo sự phân công (thủ tục nhận phòng, trả phòng, phiếu thanh toán của khách….)

Contributing to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned (to include but not limited to Check-In, Check-out, guest billing, etc.)

4. Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.

Establishing good public relationships with all guests and smile at all times

5. Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác đến khách hàng.

Providing guests with the most accurate and up to date information at all times.

6. Hỗ trợ trong việc tăng doanh thu của khách sạn trong khả năng sales của mình.

To help increase hotel revenue through his/her sales efforts.

Quyền lợi được hưởng

Theo Bộ luật LĐ 2019 và các quy định về lương, thưởng, Bonus riêng của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Hiểu biết các công việc tại bộ phận tiền sảnh ở các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Some experience in front office operations in an international hotel

2. Được đào tạo về kĩ năng vi tính và dịch vụ khách hàng

Trained in computer operation and customer service

3. Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely guest oriented and service minded.

4. Kỹ năng giao tiếp tốt

Ability to communicate well with guests

Yêu cầu hồ sơ

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng - Khách sạn

2. Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

3. Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt

English: good writing and communication skills.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 23 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo