Nhân Viên Buồng Phòng (Room Attendant)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Buồng phòng
Nhân viên
08/04/2025 17:10
Mô tả công việc
- Thực hiện đúng quy trình và chịu trách nhiệm về nhiệm vu được giao:
- Ký nhận chìa khóa. Kiểm phòng out kỹ tránh thất thoát và hư hại tài sản do khách làm.
- Thực hiện đếm, ghi chép cẩn thận worksheet hàng ngày theo sự hướng dẫn
- Thực hiện kiểm đếm giao và nhận đồ vải, đồ amenities chính xác, đảm bảo chất lượng, số lượng.
- Giữ gìn máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tôt nhất, túi máy hút bụi luôn được làm vệ sinh.
- Đọc báo cáo cẩn thận,chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của mình, luôn luôn làm sạch các phòng khách trả, phòng trống còn bẩn trước, sau đó đến các phòng có khách đang ở trừ khi có sự yêu cầu khác của giám sát bộ phận. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tất và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của mình.
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình đã được đào tạo. Báo cáo càng sớm càng tốt bất cứ sự việc khác biệt xảy ra.
- Luôn luôn có ý thức giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy.
- Điền đầy đủ thông tin về sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng được làm sạch. Sau khi các phòng theo báo cáo được hoàn tất, mọi thông tin trong báo cáo phải được nhìn đầy đủ.
- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đầy đủ đồ chuẩn bị cho ngày hôm sau.
- Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ.
- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đầy đủ.
- Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn.
- Báo cáo cho Giám sát về các vấn đề, gợi ý và đưa ra giải pháp.
- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
- Ngay lập tức báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa, bất cứ sự mất mát, đổ vỡ, đồ khách bỏ quên…. Trường hợp không liên hệ được với Giám sát, cần báo ngay bộ phận kỹ thuật đối với các hỏng hóc.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
- Báo cáo ngay đến trưởng BP khi phát hiện các trường hợp bất thường xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
1.Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .
2. Tham gia BHXH theo quy định.
3. 12 ngày phép/năm.
4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp
5. Đồng phục do khách sạn cung cấp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4 & 5*.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
2 Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.grandkhanoi.com
Grand K Hotel Suites Hanoi is located in a civilized, modern urban area with a strong economic and infrastructure development rate of Hanoi Capital. The hotel has a flexible connection to other important areas, administrative units, trade centers, and conferences, such as the National Convention Center, My Dinh National Sports Complex, and Noi Bai International Airport. The hotel includes 262 rooms and serviced apartments; meeting rooms with cutting-edge technology, a restaurant, and a bar from where guests may enjoy panoramic views of the city. The 5-star amenities and services at Grand K Hotel Suites Hanoi will make your experiences the most comfortable possible.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Quỳnh Như - Trợ lý Nhân sự
-