Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42042 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Hạn nộp: 08/05/2025
  • Mức lương: 13.000.000đ - 16.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hành chính văn phòng:

• Điều phối công việc hành chính hàng ngày.

• Kiểm soát và quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm và cơ sở vật chất. Chịu trách nhiệm đặt mua, kiểm kê và phân phát những vật dụng văn phòng đếnc ác phòng ban khác.

• Quản lý các hợp đồng dịch vụ, lưu trữ và theo dõi hiệu lực các tài liệu pháp lý liên quan.

• Theo dõi, giám sát việc sử dụng tài sản chung (ví dụ: phòng họp, máy in, máy chiếu).

• Quản lý hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng thiết bị văn phòng định kỳ.

Hỗ trợ ban lãnh đạo:

• Chuẩn bị tài liệu và tổ chức họp.

• Hỗ trợ giao tiếp nội bộ và phối hợp giữa các phòng ban để đảm bảo hoạt động trơn tru của văn phòng.

Tuyển dụng và Quản lý nhân sự:

• Tiếp nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và phối hợp tuyển dụng.

• Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và cập nhật hồ sơ nhân sự.

• Cập nhật và xử lý thông tin về bảo hiểm xã hội, BHYT, phúc lợi, lương thưởng cho nhân viên

• Sắp xếp lịch làm việc, quản lý và ghi chép việc nghỉ phép/nghỉ bệnh của nhân viên

Tổ chức sự kiện và đào tạo:

• Hỗ trợ xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp

• Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ nhằm tăng cường tinh thần đồng đội và sự gắn bó của nhân viên.

• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động đặc biệt

• Hỗ trợ các chương trình đào tạo nội bộ

Thay đổi về nội dung công việc một cách linh hoạt

Vui lòng lưu ý rằng đây là một dự án mới, mọi vị trí nhân viên có thể sẽ được điều chỉnh và thay đổi cho thích hợp. Nội dung công viêc có thể sẽ thay đổi tùy theo công tác quản lý và điều hành Bất động sản. Các nhân viên được yêu cầu có thái độ tích cực và hợp tác trong việc thực hiện nội dung công việc cho đến khi chúng ta xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương 13-16 triệu tùy vào năng lực.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

• Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong hệ sinh thái đa ngành.

• Đầy đủ các chế độ phúc lợi: Lương thưởng tháng 13, Mừng sinh nhật, các ngày lễ Tết theo quy định của Công đoàn công ty.

• Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện Quốc Tế

• Team building, du lịch.

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

• Không quá 28 tuổi

• Có khả năng bắt đầu làm việc ngay lập tức.

• Ngoại hình chuyên nghiệp, giao tiếp tốt và tự tin trong công việc.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt.

• Không tuyển dụng sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 87-97 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Joy Group là hệ sinh thái hoạt động đa ngành, bao gồm Bất động sản, Du lịch, Giáo dục và Đào tạo. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến cho các nhân viên tài năng.

Thông tin liên hệ

  • Nguyên

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo