Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[Melia Vinpearl Phu Quoc] RECEPTIONIST / NHÂN VIÊN LỄ TÂN (KOREAN/JAPANESE SPEAKING / TIẾNG NHẬT/HÀN)

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/04/2025 06:31

Mô tả công việc

1. Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

2. Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.

3. Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.

4. Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.

5. Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.

6. Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.

7. Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.

8. Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.

9. Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.

10. Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.

11. Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.

12. Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.

13. Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.

14. Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.

15. Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.

16. Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.

17. Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.

18. Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.

19. Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng
  • Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty
  • Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng chính thức
  • Du lịch hằng năm, hoạt động nội bộ khách sạn
  • Cơm ca miễn phí
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao
  • Kỹ năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV cập nhật mới nhất đến địa chỉ: dinh.tran1'a còng'melia.com

Chi tiết xin liên hệ Zalo: 0347645992 (Mr. Dinh)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo