Quản Lý CNTT (IT Manager)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1/Quản lý hệ thống CNTT:
• Lập kế hoạch và mô hình vận hành, quản lý hệ thống Công nghệ thông tin (IT) trong Khách sạn bao gồm công tác vận hành, bảo mật, hệ thống internet, hệ thống phần mềm (vận hành và phân quyền), hệ thống máy tính, trang thiết bị văn phòng v.v… trình lãnh đạo Công ty phê duyệt và triển khai thực hiện
• Đề xuất kế hoạch thực hiện phân quyền bảo mật về mạng, bảo đảm an ninh mạng cho toàn bộ Khách sạn và khách lưu trú.
• Cài đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống internet, hệ thống máy tính, trang thiết bị văn phòng v.v… trong Khách sạn
• Cài đặt, kiểm soát quản lý duy trì hoạt động của Server, internet, hệ thống phần mềm quản lý Khách sạn, toàn bộ hệ thống điện nhẹ của Khách sạn. Cài đặt phân quyền theo bộ phận, tầng v.v… theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Bảo đảm độ bảo mật và an toàn dữ liệu. Chịu trách nhiệm độ hoạt động trơn tru không bị ngắt quãng của hệ thống internet, điện nhẹ của toàn bộ Khách sạn.
• Kiểm tra, lắp đặt các thiết bị máy tính, phần mềm sử dụng máy tính
• Đề xuất, bảo trì và sửa chữa hê thống mạng của Khách sạn. Đảm bảo hệ thống hoạt động tốt
• Kiểm tra bảo trì hệ thống khóa cửa phòng khách, và hệ thống két an toàn trên các phòng.
• Sử dụng và khắc phục phần mềm của toàn Khách sạn.
• Kiểm tra, xử lý sự cố hệ thống camera, quan sát bên trong, bên ngoài và các tầng của Khách sạn.
• Kiểm soát và sửa chữa hệ thống máy nhận vân tay của nhân viên
• Đề xuất ý kiến về việc bảo dưỡng hệ thống mạng, máy tính, phần mềm trong Khách sạn
• Định kỳ báo cáo về tình trạng của các hệ thống mạng trong Khách sạn
• Kết hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp xử lý các công việc liên quan đến công nghệ phần mềm
• Kết hợp với bộ phận kỹ thuật tham gia kiểm tra, vệ sinh các thiết bị kỹ thuật IT, và cùng nhân viên kỹ thuật xử lý các sự cố IT khi được thông báo.
• Phối hợp với các bộ phận khác làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên
• Nắm vững các quy trình xử lý khi gặp tình huống khẩn cấp
• Quản lý xử lý nhanh khi gặp tình trạng nguy hiểm và thông báo cho người lãnh đạo
• Bảo khu vực làm việc được sạch sẽ gọn gàng và dụng cụ được sắp đặt theo quy định.
• Lập kế hoạch/ lịch thực hiện những công việc bảo trì thiết bị theo lịch trình và phân công công việc trong bộ phận
2/Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ:
• Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong Khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
• Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
3/Các công việc khác
• Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
• Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT Khách sạn.
• Làm các báo cáo công việc định kỳ và khi có chỉ thị của cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
1.Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .
2. Tham gia BHXH theo quy định.
3. 12 ngày phép/năm.
4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp
5. Đồng phục do khách sạn cung cấp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4 & 5*.
- Tiếng Anh thuần thục cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
2 Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.grandkhanoi.com
Grand K Hotel Suites Hanoi is located in a civilized, modern urban area with a strong economic and infrastructure development rate of Hanoi Capital. The hotel has a flexible connection to other important areas, administrative units, trade centers, and conferences, such as the National Convention Center, My Dinh National Sports Complex, and Noi Bai International Airport. The hotel includes 262 rooms and serviced apartments; meeting rooms with cutting-edge technology, a restaurant, and a bar from where guests may enjoy panoramic views of the city. The 5-star amenities and services at Grand K Hotel Suites Hanoi will make your experiences the most comfortable possible.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Quỳnh Như - Trợ lý Nhân sự
-