Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

F&B Manager - khách sạn My Way

  • Hạn nộp: 15/05/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Công tác xây dựng hệ thống quản lý nhà hàng

• Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.

• Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.

• Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.

• Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.

• Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.

2. Công tác kinh doanh

• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

• Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

• Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

• Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.

• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

• Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

• Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

• Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.

3. Quản lý tài chính nhà hàng

• Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

• Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

• Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.

4. Công tác quản lý tài sản, hàng hoá

• Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.

• Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

• Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.

• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.

5. Các công việc khác

• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các mùa, các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.

• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.

• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.

• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ đạo từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản thỏa thuận
  • Thưởng service charge hàng tháng, thưởng cuối năm
  • Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc
  • Tuần nghỉ 1 buổi, 12 ngày phép/ năm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ, tết.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Du lịch, Quản trì kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
  • Có tư duy kinh doanh tốt
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý và các đối tác khách hàng của Công ty
  • Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Á, Âu
  • Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự và kiến thức về F&B tốt.
  • Hiểu biết các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm & các quy định pháp luật liên quan áp dụng trong lĩnh vực Nhà hàng
  • Giao tiếp được tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email hoặc liên hệ đến bộ phận Tuyển dụng - Phòng HCNS

- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo