Nhân Viên Phục Vụ
- Hạn nộp: 10/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
07/04/2025 12:54
Mô tả công việc
1. Phục vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng và phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
- Giới thiệu thực đơn, món ăn, đồ uống và hỗ trợ khách lựa chọn món phù hợp.
- Đảm bảo phục vụ món ăn và đồ uống chính xác, đúng yêu cầu của khách hàng và đúng thời gian.
2. Dọn bàn và chuẩn bị khu vực phục vụ
- Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn sạch sẽ trước và sau khi khách dùng bữa.
- Đảm bảo không gian nhà hàng luôn gọn gàng và thoải mái, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ.
3. Vận chuyển và phục vụ đồ ăn
- Bê đồ ăn, đồ uống đến bàn cho khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Kiểm tra kỹ lưỡng món ăn và đồ uống trước khi phục vụ để đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ khách hàng trong suốt bữa ăn
- Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái trong suốt thời gian dùng bữa.
- Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.
5. Phối hợp với các bộ phận khác
- Làm việc hiệu quả với các bộ phận bếp và bar để đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được thực hiện chính xác và kịp thời.
- Tạo sự giao tiếp tốt giữa các bộ phận để nâng cao hiệu quả phục vụ và chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm y tế, BHXH, bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng tháng 13
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ sinh nhật
- Đào tạo phát triển, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, đặc biệt là tại các nhà hàng, quán bar cao cấp hoặc các cơ sở kinh doanh ẩm thực sang trọng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Waiter, Waitress hoặc các công việc tương tự là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết Tiếng Nhật là một lợi thế.
Phẩm chất cá nhân:
- Chuyên nghiệp & tinh tế: Luôn duy trì thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.
- Tận tâm và kiên nhẫn: Luôn chú trọng đến sự hài long của khách hang, bình tĩnh và sẵn sàng giải quyết các yêu cầu hoặc vấn đề phát sinh.
- Tinh thần cầu tiến: Luôn học hỏi, cải thiện kĩ năng và nâng cao chuyên môn.
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp: Đảm bảo luôn giữ gìn ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường làm việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao: Luôn chủ động trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, lịch sự, lắng nghe tốt và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian: Làm việc hiệu quả, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chịu được áp lực.
- Kiến thức dịch vụ khách hàng & tiêu chuẩn nhà hàng: Hiểu quy trình dịch vụ, tạo không gian sang trọng và tư vấn thực đơn, đồ uống phù hợp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Xử lý tình huống phát sinh và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, linh hoạt và chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Toà nhà Tower 2, Times City, Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
-
-
https://masterisehomes.com/gioi-thieu
Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thư - Senior Expert, Talent Partner
-