Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39372 1

Thanh Hóa- Tuyển dụng Trưởng bộ phận Ẩm thực

  • Hạn nộp: 05/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.

• Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.

• Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.

• Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.

• Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.

• Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.

• Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.

• Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.

• Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.

• Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.

• Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.

• Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.

• Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của Bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.

• Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.

• Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.

• Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.

• Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.

• Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.

• Luôn kết hợp chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.

• Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.

• Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.

• Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.

• Hướng dẫn tổ chức bán hàng cho Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt.

• Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của các Bếp nhà hàng, Bếp bánh và Tổ tạp vụ; chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và chất lượng món ăn của tất cả các Bếp.

• Quản lý vận hành bếp, đảm bảo luôn chủ đông và đáp ứng đầy đủ nguồn thực phẩm cung cấp cũng như dự trù.

• Kiểm tra, xây dựng, đào tạo toàn nhân viên trong bộ phận, các outlet.

• Kiểm soát chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách.

• Làm các menu mới, xây dụng các menu theo mùa, các chương trình khuyến mãi …

• Xây dựng, duy trì tổ chức outlet, tổ chức chung của bộ phận.

• Quản lý & kiểm soát kho bao gồm: lượng hàng tồn tại các kho, bảo quản hàng hóa đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.

• Kiểm soát chặt chẽ lượng hàng tồn tại các kho của các bếp. Không để hàng tồn kho nhiều nhưng cũng không để tình trạng hết hàng xảy ra.

• Kiểm soát vệ sinh và luôn đảm bảo tất cả các khu vực các outlet đạt tiêu chuẩn, duy trì nhân viên đào tạo kiến thức VSATTP.

• Báo cáo và xây dựng các báo cáo mới để nâng cao việc quản lý chi phí được chặt chẽ, hoạt động bếp được duy trì và nâng cao.

• Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của Bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.

• Đề xuất phương án xử lý rủi ro và ngăn chặn, giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại Bộ phận.

• Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế

- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý

- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi

- Cơ hội thăng tiến

- Hỗ trợ cơm trưa/chiều

- Có chỗ ở lại cho CBNV ở xa

- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các trường du lịch, quản trị khách sạn.

• Kinh nghiệm công tác: 2-4 năm kinh nghiệm ở tương đương tại các khách sạn 4,5 sao trở lên.

• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý khách sạn do các cơ quan thẩm quyền cấp.

• Hiểu biết về lĩnh vực vận hành khách sạn: Chuyên sâu

• Tiếng Anh: Nâng cao …

• Kỹ năng Giải quyết vấn đề

• Kỹ năng Học hỏi và Phát triển

• Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)

• Kỹ năng Làm việc nhóm

• Kỹ năng Kết nối

• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

• Kỹ năng Tư duy chiến lược

• Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

• Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp

• Kỹ năng Cập nhật xu hướng

• Kỹ năng Tạo sự thu hút

• Kỹ năng Tư duy sáng tạo

• Kỹ năng Phán đoán, dự báo

• Kỹ năng Tư duy dịch vụ

• Chú trọng khách hàng

• Thực thi xuất sắc

• Hướng tới kết quả

• Linh hoạt, nhạy bén

• Tư duy logic, hệ thống

• Tận tụy, trách nhiệm

• Kỷ luật cao

• Chịu áp lực tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm liên hệ bộ phận HCNS: 0915.025.818 hoặc 086.222.9311 ( Ms. Huế)

Email: tuyendung( a còng) flamingoibiza.com.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khu du lịch sinh thái biển và nghỉ dưỡng FLAMINGO Hải Tiến, Thôn Giang Sơn, Hoằng Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • https://flamingoibizahaitien.vn/
  • Flamingo Hải Tiến thuộc tập đoàn Flamingo Holdings, chúng tôi tự hào là nhà tiên phong trong các lĩnh vực: bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch lữ hành, kiến trúc. Mang trong mình sứ mệnh: “Kiến tạo nên hệ thống giá trị thực bằng cả trái tim và trí tuệ thông qua những sản phẩm vượt trội đi kèm với dịch vụ xuất sắc; Tất cả vì khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và cộng đồng xã hội”, Flamingo Holdings luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, độc đáo, sang trọng giữa thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Huế - Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo