Nhân viên buồng phòng/Room Attendant
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
3
Làm theo ca
Buồng phòng
Nhân viên
04/04/2025 22:09
Mô tả công việc
1. Làm vệ sinh phòng khách
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ Lễ Tân hoặc giám sát ca.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho Lễ tân/ Quản lý bộ phận sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check out.
2. Xử lý các tình huống phát sinh
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn….
3. Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
4. Các công việc khác
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
- Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
– Phụ cấp cơm, đồng phục, xăng xe, thưởng Lễ Tết
– Lương tháng 13 + cổ phần.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm là một lợi thế
– Có thể xoay ca linh hoạt, làm được Lễ, Tết
Yêu cầu hồ sơ
- CV online
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD
- Giấy khám sức khỏe còn hạn
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Xa lộ Hà Nội, Bien Hoa, Dong Nai, Vietnam
-
-
https://bcons.com.vn/khach-san-bcons-ps/
Nằm ở vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội – tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với quy mô thiết kế 63 phòng trong đó bao gồm: phòng căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ như: Hội nghị, nhà hàng ăn uống, quán café…v.v đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí đắc địa nằm gần các khu công nghiệp lớn và các điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng Biên Hòa, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, công tác hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Biên Hòa.
Thông tin liên hệ
-
Lan Phương - Quản lý vận hành
-