Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11953 1

Giám sát Lễ tân - Công nhật 6 tháng

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
08/04/2025 11:01

Mô tả công việc

– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

– Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn khách sạn.

– Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

– Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình.

– Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

– Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

– Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

– Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng.

– Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

– Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng.

– Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Quyền lợi được hưởng

- Friendly and professional working environment

- Good promotion opportunities for those who are passionate and want to develop career

- Competitive salary, evaluated according to ability

- Meals and uniforms

- Participate in all regimes according to the regulations of the Company and the State.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch - resort hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn, resort 4-5*.

- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.

- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận lễ tân

Yêu cầu hồ sơ

Feel free contact us at: hr.anamandaracamranh.com for consideration.

Ms. Xuân - 0905328216

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Ana Mandara theo ngôn ngữ Chàm nghĩa là Ngôi nhà đẹp dành cho quí khách, đó cũng là nguồn cảm hứng tạo nên một khu nghỉ mát bãi biển đích thực của Việt Nam. Khu nghỉ mát gợi nhớ làng quê Việt Nam thời xưa với những kiến trúc bằng gỗ, mây, tre nứa bản địa; mang lại một hình ảnh rất Việt Nam với lòng hiếu khách nồng hậu, giàu văn hoá và bản sắc độc đáo. Khu nghỉ mát đi vào hoạt động từ ngày 17/09/1997. Kể từ 10/02/2014, thuộc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa. Trong quá trình hoạt động khu nghỉ mát đã xây dựng thành công thương hiệu ANA MADARA và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Qui mô công ty: 300 – 400 nhân viên Địa chỉ: Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo