Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39046 1

Chuyên viên kỹ thuật

  • Hạn nộp: 05/05/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/03/2025 13:34

Mô tả công việc

Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của nhà hàng hoạt động ổn định, hiệu quả và an toàn.

Quản lý công tác bảo hành, bảo trì hệ thống thiết bị bếp, hệ thống MEP (cơ điện), nội thất và đồ mộc.

Xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh, đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng không bị gián đoạn.

Đảm bảo công tác nghiệm thu, bàn giao

1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp

- Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.

- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.

- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

2. Quản lý hệ thống MEP

- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).

- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.

- Xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống MEP một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Quản lý nội thất

- Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa nội thất, đồ mộc trong nhà hàng.

- Đảm bảo không gian nhà hàng luôn sạch đẹp, gọn gàng và an toàn.

- Có khả năng thực hiện những công việc sửa chữa đồ mộc cơ bản.

4. Xử lý sự cố

- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.

- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.

5. Quản lý nhà cung cấp

- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.

- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.

- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.

6. Báo cáo và hồ sơ

- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.

- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: cạnh tranh

- Bảo hiểm xã hội, bảo  hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe

- Thưởng tháng 13

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ sinh nhật....

- Đào tạo và phát triển nâng cao kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ. 

Yêu cầu công việc

2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa kỹ thuật, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, khách sạn.

Có kinh nghiệm vận hành hệ thống bếp, hệ thống MEP và nội thất

Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Kỹ thuật điện, điện lạnh, cơ khí hoặc các ngành liên quan.

Kiến thức vững chắc về hệ thống kỹ thuật (thiết bị bếp, MEP, nội thất, đồ mộc)

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Toà nhà Tower 2, Times City, Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://masterisehomes.com/gioi-thieu
  • Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo