Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

[MŨI NÉ] - MHG.RACLAY - TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG (HKM)

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Vận hành hoạt động của bộ phận Buồng phòng

- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.

- Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, khu văn phòng, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.

- Duy tu, sửa chữa tất cả các dụng cụ thiết bị về kỹ thuật trong phòng và phải sạch sẽ như tranh, lỗ thông hơi, thảm, rèm…; Sửa lại đồ gỗ và những tài sản cố định trong phòng.

- Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.

- Có chỉ đạo tới bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.

- Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.

- Duy trì các dữ liệu được sao chép đầy thông tin cho nhân viên, kiểm kê và sửa chữa.

- Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.

- Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt động tiện lợi.

- Quản lý và giám sát vệ sinh tòa nhà, đảm bảo sự sạch sẽ, tiết kiệm chi phí. Đảm bảo vệ sinh mặt sàn, bảo dưỡng sàn, vệ sinh kính, vệ sinh toilet, thảm… và các khuôn viên trong tòa nhà.

- Xây dựng và đảm bảo duy trì lịch vệ sinh hàng ngày và định kỳ cho tòa nhà, cư dân.

- Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thông tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

- Cung cấp cho nhân viên buồng những thông tin liên bao gồm các sự kiện đặc biệt, chức năng, chương trình khuyến mãi của Khách sạn để đảm bảo nhân viên cung cấp chính xác lại cho khách.

- Thường xuyên hướng dẫn chỉ đạo các cuộc họp cho tất cả nhân viên tạo nên sự hoạt động đều đặn và tiện lợi trong bộ phận.

- Chỉ đạo đánh giá thành quả của tất cả nhân lâu năm và đưa ra mục tiêu phải đạt được trong thời gian tới.

- Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cháy nổ, trộm cắp, tai nạn,hoá chất độc hại và các tác nhân khác đối với sự an toàn của Khách sạn và khách.

- Báo cáo cho Giám đốc vận hành về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của Khách sạn nếu có.

- Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.

2. Báo cáo

3. Các nhiệm vụ khác

Quyền lợi được hưởng

• Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế, quy mô lên đến 700-1000 phòng.

• Có cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành nhân sự nòng cốt của Tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương trên khắp cả nước

• Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

Chuyên môn:

- Đã được đào tạo về các kỹ năng của bộ phận HK;

- Kiến thức sâu rộng về bộ phận HK và cập nhật sự phát triển về những dụng cụ máy móc thiết bị hiện nay dành cho bộ phận HK và cách thức phục vụ mới mẻ. Khả năng sắp xếp và khích lệ nhân viên.

Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Tổ chức và giám sát công việc

- Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính.

Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

- Sáng tạo trong công việc

Kinh nghiệm: 3 năm là Trưởng bộ Buồng phòng tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo