TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ
- Hạn nộp: 25/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Lên lịch phỏng vấn và đào tạo lao động của công ty
- Định kỳ rà soát và đề xuất sơ đồ tổ chức, định biên trong phạm vi phụ trách đảm bảo cơ cấu tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng hoạt động kinh doanh
- Lập & kiểm soát ngân sách nhân sự trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ kế hoạch kinh doanh và các định mức hiệu quả chi phí nhân sự.
- Triển khai và kiểm soát công tác truyền thông về chính sách nhân sự theo định hướng của Công ty
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thủ tục và quan hệ lao động (tiếp đón CBNV mới, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động, giải quyết các khiếu nại về kỷ luật, sa thải, chấm dứt HĐLĐ trước hạn,…)
- Triển khai xây dựng lộ trình phát triển theo từng chức danh CBLĐ trong phạm vi phụ trách, kiểm soát việc triển khai thực hiện tới từng cá nhân.
- Phối hợp triển khai các hoạt động phong trào, hoạt động đào tạo, gắn kết, phát triển...
- Thực hiện tiếp nhận, chuyển và lưu trữ công văn, giấy tờ công ty
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm cho người lao động
- Thực hiện các báo cáo theo quy định Nhà nước và Công ty
- Cập nhật theo dõi tình hình biến động lao động
- Tổ chức đào tạo và đánh giá chất lượng, xếp loại lao động
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Hưởng theo năng lực cá nhân.
- Chế độ: + Hỗ trợ cơm trưa.
- Được tham gia BHXH và hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của nhà nước sau khi kết thúc thử việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 35 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh du lịch và quản trị nhân lực. Ưu tiên Đại học Ngoại ngữ
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel….)
- Thành thạo các chương trình tính lương
- Đầy đủ 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết. Biết thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng làm việc theo nhóm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam,
-
-
https:// https://chicchillax.com/
Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Hoa Hồng có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn và là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ du lịch tại các điểm đến ở miền trung và Việt Nam (GPKD Lữ hành quốc tế số 49-001/2009). Công ty có trụ sở đặt tại Nhà hàng Chillax Eatery & Hangout, Phường Cẩm Châu, Tp Hội An, Quảng Nam. Công ty quản lý kinh doanh các cơ sở: Khách sạn Hội An Chic, Nhà hàng Chillax Eatery & Hangout. Công ty luôn quan tâm đầu tư vào các phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn chất lượng gồm ô tô, xe jeep, xe vespa, xe đạp, thuyền và cung cấp các chương trình du lịch khám phá di sản văn hóa thế giới, con người và ẩm thực địa phương kết hợp với các hoạt động trải nghiệm làm nông dân trồng rau, trồng lúa … gắn kết hoạt động bảo vệ môi trường điểm đến và chăm sóc sức khỏe du khách.
Thông tin liên hệ
-
Ms Nhung - Nhân sự
-