Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41910 1

Food & Beverage Manager / Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực

  • Hạn nộp: 24/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chung:

- Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng họp và hoạt động bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển của dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Giám sát việc quản lý của nhà hàng, quầy bar và phòng tiệc;

- Giám sát việc quản lý các hoạt động nhà bếp;

2. Công việc cụ thể:

- Quản lý nhân viên trong cơ cấu tổ chức của khách sạn và các chính sách nhân lực của khách sạn;

- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn và điều hành công việc hiệu quả nhằm hỗ trợ Giám đốc điều hành đạt được mục tiêu chiến lược;

- Đảm bảo sự tuân thủ với các hoạt động kinh doanh;

- Dựa trên chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và những tiêu chí khác để xây dựng sản phẩm dịch vụ ẩm thực mới của khách sạn;

- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng;

- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách;

- Đạt doanh thu ngân sách, chuẩn bị chi phí dự báo, giám sát và kiểm soát đồ ăn và thức uống hàng tháng;

- Tối đa hóa lợi nhuận và trong tất cả các lĩnh vực của các bộ phận;

- Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm;

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính để hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn;

- Đảm bảo tất cả các nhân viên được đào tạo đúng tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ và có các công cụ, thiết bị cần thiết để thực hiện hiệu quả chức năng công việc của họ;

- Xây dựng kế hoạch hoạt động , quản lý nguồn nhân lực lý hiệu quả;

- Cùng Giám đốc điều hành xây dựng kế hoạch kinh doanh của bộ phận.

- Nắm rõ quy định làm việc của nhân viên dưới quyền;

- Kiểm soát việc đặt hàng của Nhà hàng; đảm bảo không vượt mức quy định

- Kiểm soát việc bảo quản và sử dụng hàng hóa; hàng hóa luôn luôn đạt vệ sinh thực phẩm

- Kiểm soát việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của bộ phận.

- Nghiên cứu thị trường khách, nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Xây dựng các thực đơn phù hợp;

- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu;

- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp hạn chế tối đa mức lãng phí thực phẩm và thức ăn thừa;

- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hóa của nhà hàng.

- Chịu trách nhiệm về lượng dự trữ các dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách của nhà hàng (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);

- Đề xuất với Lãnh đạo trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo nhà hàng; mua mới trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);

- Xây dựng kế hoạch đào tạo, kết hợp với Phòng đào tạo tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghề, kiến thức sản phẩm, ngoại ngữ cho nhân viên. Tổ chức và giám sát việc hướng dẫn, bổ túc kỹ năng nghề hàng ngày cho nhân viên;

- Kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ, nhân viên nhà hàng;

- Lập kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho nhà hàng.

- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;

- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.

- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp

- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng

- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động

- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn

- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có kinh nghiệm đã setup các khách sạn có quy mô tương đương.

- Tiếng Anh thành thạo

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, ra quyết định, truyền cảm hứng.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo.

- Kỹ năng giải quyết các vấn đề và xử lý tình huống.

- Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ người khác.

- Có khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 đường Phạm Văn Đồng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Toạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, Wyndham Soleil Đà Nẵng là một trong những khu tổ hợp khách sạn – căn hộ cao cấp 5 sao sang trọng bậc nhất thành phố Đà Nẵng, nơi hội tụ tinh hoa của những tập đoàn hàng đầu thế giới: được thiết kế bởi Aedas – Anh Quốc , giám sát và quản lý dự án bởi Artelia Group của Pháp, quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group – Mỹ… Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với ý tưởng thiết kế là hình tượng những con sóng vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, là sự giao thoa giữa trời và đất, mang ý nghĩa Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng Biển Đông. Dự án nằm ngay vị trí giao thông quan trọng, giữa giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, cách sân bay 10 phút di chuyển, cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đồng thời nằm đối diện với công viên Biển Đông, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của thành phố. Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông rộng lớn, sông Hàn thơ mộng và tượng Phật Quan Âm trên đình Sơn Trà hùng vĩ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm trọn biển và thành phố trên từng cao độ. Bể bơi vô cực view trọn biển xanh, trung tâm thương mại, phòng gym, spa đầy đủ tiện ích, nhà hàng đa quốc gia đẳng cấp 5 sao với sức chứa hơn 1000 người hứa hẹn mang cả tinh hoa ẩm thực thế giới đến với du khách chỉ ngay tại Wyndham Soleil Đà Nẵng. Khách sạn Wyndham Soleil Danang thuộc một trong 4 tòa nhà của cả dự án, cao 50 tầng, có hơn 800 căn hộ bao gồm: căn studio, căn 1-3 phòng ngủ, căn penthouse với diện tích từ 30m- 165m2. Giai đoạn 1 dự kiến mở cửa vào quý III/2025với hơn 300 phòng. Wyndham Soleil Đà Nẵng hội đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, trang thiết bị tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành quốc tế và chuỗi tiện ích vượt trội, là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo