Receptionist/ Guest Service Agent (Nhân viên Lễ tân)
- Hạn nộp: 24/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
To perform check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, kết hợp với bộ phận kế toán điều chỉnh khi cần.
To check, follow up phone revenue, adjust when needed.
• Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa; xe bus đưa đón nhân viên đi làm khu vực Thành phố Huế đến Resort; giảm giá các dịch vụ của resort cho nhân viên; môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế; hưởng 100% lương trong thời gian thử việc; đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước; các hoạt động hàng tháng cho nhân viên.
Accommodation support for employees living far away; shuttle bus for employees working in Hue City to the Resort; discounts on resort services for employees; international standard service environment; 100% salary during probation period; social insurance payment according to state regulations; monthly activities for employees.
Yêu cầu công việc
Diploma or Degree in Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
thôn 3, xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, thành phố Huế
-
https://www.sbhgloriahue.com/vi/
Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Vinh Thanh – SBH GestViet - SBH Gloria Hue Resort tọa lạc tại bãi biển Vinh Thanh, thành phố Huế, SBH Gloria Hue Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của tập đoàn SBH đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam. Với vị trí ngay bên bờ biển xanh biếc và cát trắng mịn, SBH Gloria Hue Resort không chỉ mang đến một kỳ nghỉ thư giãn mà còn là sự trải nghiệm về vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Trung. Khu resort được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế, giao thoa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống Huế. Với SBH Gloria, du khách sẽ cảm nhận được một không gian vừa ấm áp vừa thoáng đãng, hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình hoặc những người thân yêu.
Thông tin liên hệ
-
Mr Harry - HRM
-